5 'collection thảnh thơi' bớt gánh nặng khi còn 2 tuần sắm Tết
Một chút tinh ý và kịp thời “bắt trend” sẽ giúp bạn sắm Tết hiệu quả, đủ đầy mà vẫn tiết kiệm.
516 kết quả phù hợp
5 'collection thảnh thơi' bớt gánh nặng khi còn 2 tuần sắm Tết
Một chút tinh ý và kịp thời “bắt trend” sẽ giúp bạn sắm Tết hiệu quả, đủ đầy mà vẫn tiết kiệm.
Gen Z lên kế hoạch chi tiêu thế nào trong năm mới?
Mở rộng nguồn thu, nghiêm khắc quản lý thu chi, chủ động đầu tư dài hạn, quản lý rủi ro... được dự báo trở thành thói quen chăm sóc sức khỏe tài chính của người trẻ trong năm mới.
Ăn tiệc tất niên sao cho đúng điệu?
Là bữa ăn kết thúc một năm, tiệc tất niên không thể thiếu những món ăn ngon. Đây là gia vị giúp buổi sum họp, trò chuyện thêm phần cởi mở và ấm áp.
Đón lương về, sắm Tết tiết kiệm cùng Shopee
Người dùng Shopee có thể bỏ túi hàng loạt sản phẩm Tết với mức giá tiết kiệm, tận hưởng nhiều ưu đãi khác tại sự kiện “25/12 Lương về sale to”.
Người trẻ nên chuẩn bị gì để sẵn sàng cho năm mới 2023?
Một kiểu tóc mới hay vẻ ngoài mới đều có thể giúp bạn F5 bản thân, sẵn sàng tận hưởng không khí lễ hội cuối năm.
Chủ tịch FIFA và nhiều sao đến nhà hàng 'thánh rắc muối' dịp World Cup
Nhà hàng của Salt Bae được nhiều nhân vật tiếng tăm lựa chọn suốt thời gian diễn ra World Cup 2022.
Ngắm giỏ hàng săn sale của Gen Z: Hàng Việt lên ngôi
Trong dịp sale cuối năm, các thương hiệu nội địa thuộc đa dạng ngành hàng được người dùng trẻ ưu ái nhờ đáp ứng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi.
Ứng dụng ngoại chi phối thị trường gọi đồ ăn Việt
Các ứng dụng gọi đồ ăn do doanh nghiệp ngoại đứng sau như Grab, Gojek, Baemin, ShopeeFood đang thống lĩnh mảng dịch vụ đặt đồ ăn online trong nước.
Cách chi tiêu lương tháng 13 hợp lý
Đối diện với nhiều khoản chi cuối năm, bạn cần cân nhắc sử dụng lương tháng 13 hợp lý để hạn chế tình trạng “tiền đi đâu hết” trong khi vẫn còn nhiều thứ phải chi.
Thói quen ăn uống của Gen Z khác gì với thế hệ 7X, 8X
Nếu thế hệ 7X, 8X xem giây phút quây quần chuẩn bị cho bữa cơm gia đình là cách tận hưởng niềm vui, người trẻ hiện đại lại ưu tiên những giải pháp tiện lợi và tiết kiệm.
Phòng khách không bắt buộc có sofa
Với không gian phòng khách khiêm tốn, những chiếc sofa chưa chắc là lựa chọn tốt. Thay vào đó, gia chủ có thể cân nhắc sử dụng võng treo hoặc thiết kế băng ghế dài cạnh cửa sổ.
Khởi nghiệp bằng tình yêu với món ngon xứ Quảng
Cuộc trò chuyện cùng ông chủ Đặng Minh Trí thể hiện rõ ở anh một tình yêu lớn dành cho mì Quảng trộn - món ăn đặc sản miền Trung nắng gió.
4 hoạt động đơn giản xốc lại tinh thần tháng cuối năm
Sẵn sàng khép lại 2022 và chào đón 2023 với thật nhiều năng lượng tích cực, bạn đừng bỏ qua 4 hoạt động đơn giản nhưng rất hiệu quả để “lên dây cót” tinh thần trước thềm năm mới.
Du lịch Đà Lạt chẳng nên đi nhiều, chỉ cần đủ ‘chill’
Không nhất thiết tuân thủ kế hoạch du lịch đã vạch sẵn, người trẻ thích thú khi tự mình khám phá từng góc nhỏ tại thành phố ngàn hoa, “bỏ túi” cảm xúc tự tại và vui vẻ.
Ăn gì khi xem World Cup để trận cầu thêm hấp dẫn?
Cùng điểm qua những món ăn có thể tăng không khí hào hứng cho các trận cầu trong mùa bóng World Cup năm nay.
Ẩm thực Hải Phòng - từ bánh mì cay đến cà phê cốt dừa
Thành phố Hải Phòng đã trải qua nhiều thăng trầm thay đổi, song tinh hoa trong các món ăn vẫn được lưu giữ qua nhiều thế hệ, làm nên đặc trưng của ẩm thực nơi đây.
Những quán brunch sang - xịn - mịn cho buổi sáng cuối tuần
Sau một tuần làm việc căng thẳng, hãy tự thưởng cho mình một sáng cuối tuần thật chill với bữa brunch thịnh soạn tại loạt địa chỉ được gợi ý dưới đây.
Nạp năng lượng săn ưu đãi Black Friday trên ShopeeFood
Có thực mới vực được đạo. Loạt ưu đãi trên ShopeeFood hứa hẹn giúp người dùng nạp đầy năng lượng để sẵn sàng cho một ngày săn ưu đãi Black Friday bùng nổ.
Grab công bố xu hướng giao nhận thực phẩm và hàng hóa năm 2022
Khảo sát với hơn 60.000 người dùng dịch vụ giao đồ ăn và hàng hóa khu vực Đông Nam Á, cùng dữ liệu từ Grab cho thấy người dùng tiếp tục ưa thích sử dụng các dịch vụ giao hàng.
Trà sữa 'made in Vietnam' và cú bắt tay với ShopeeFood
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.