Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón lương về, sắm Tết tiết kiệm cùng Shopee

Người dùng Shopee có thể bỏ túi hàng loạt sản phẩm Tết với mức giá tiết kiệm, tận hưởng nhiều ưu đãi khác tại sự kiện “25/12 Lương về sale to”.

Một tháng trước Tết Nguyên Đán là lúc thích hợp để các gia đình bắt đầu sắm sửa đồ dùng. Shopee đang tung ra hàng loạt ưu đãi trong sự kiện “25.12 Lương về sale to”, với hàng trăm bộ sưu tập sản phẩm Tết giảm sâu đến 90%, thu thập voucher nhận đến 800.000 đồng và hàng loạt voucher freeship extra lên đến 55.000 đồng.

Tân trang nhà cửa với loạt sản phẩm giảm đến 50%

Để gia tăng không khí Tết cổ truyền cho tổ ấm, những chiếc mẹt treo tường làm từ mây tre đan, điểm xuyết họa tiết hoa sẽ mang lại không khí xuân ấm áp và vui tươi. Các câu chữ thư pháp trên mẹt chứa đựng thông điệp may mắn ngày đầu năm. Sản phẩm này sẽ là điểm nhấn đặc biệt trong không gian ngày Tết của mỗi gia đình.

Shopee uu dai anh 1

Tô điểm cho không gian ngôi nhà với mẹt hoa trang trí Tết chỉ từ 185.000 đồng trên Shopee.

Gợi ý trang trí thứ hai là bình gốm sứ Bát Tràng được tráng men cao cấp và họa tiết đẹp mắt. Với đa dạng kiểu dáng, bạn có thể linh hoạt đặt bình hoa ở phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp hay nhà ăn để tăng thêm nét truyền thống và sang trọng cho không gian.

Shopee uu dai anh 2

Bình hoa gốm sứ Bát Tràng cao cấp có giá dao động 175.000-329.000 đồng tùy kích cỡ trên Shopee.

Ngày Tết truyền thống không thể thiếu những loại mứt thanh ngọt vui miệng. Vì vậy, khay đựng mứt Tết là sản phẩm không thể thiếu với nhiều gia đình. Khay đựng bằng đồng kết hợp các hộp nhỏ làm từ sứ tráng men cao cấp thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và độc đáo của gia chủ.

Shopee uu dai anh 3

Khay đựng bánh mứt Tết tiện ích có giá ưu đãi chỉ từ 310.000 đồng.

Tết đến xuân về, người Việt thường có thói quen thưởng thức những tách trà ấm nồng. Bộ ấm trà làm từ chất liệu gốm sứ Bát Tràng, trên thân có hoa văn cao cấp là lựa chọn tinh tế cho thú vui thưởng trà. Sản phẩm không chỉ mang đến cho mọi người những tách trà thơm ngon, trọn vị mà còn tăng thêm nét sang trọng cho không gian.

Shopee uu dai anh 4

Bộ ấm pha trà cối xay độc đáo có giá ưu đãi từ 205.000 đồng trên Shopee.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm các vật dụng Tết của khách hàng, Shopee đang tung ra hàng loạt ưu đãi trong 6 khung giờ hấp dẫn. Sau màn khởi động “Sinh nhật sale hủy diệt” với hoạt động săn voucher hoàn 1,2 triệu vào lúc 0h 25/12, người dùng tiếp tục được khám phá hàng trăm bộ sưu tập sản phẩm chính hãng nổi tiếng vào khung “Hàng hiệu giá tốt” lúc 9h sáng.

Đáng chú ý, vào 12h trưa, Shopee live sẽ tung ra hàng loạt mã freeship lên đến 70.000 đồng cùng nhiều ưu đãi giảm giá độc quyền đến 90%.

Shopee uu dai anh 5

6 khung giờ vàng mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn trong ngày 25/12. Khách hàng kiểm tra ví voucher để nhận ưu đãi hoàn xu 5% tối đa 200.000 đồng cho đơn từ 500.000 đồng.

Tiếp đến, người dùng sẽ được tiếp cận nhiều sản phẩm giảm sâu, giá chỉ từ 59.000 đồng trong chương trình “Giờ vàng hoàn xu”; hay khám phá “Top deal xu hướng” vào lúc 18h. Đặc biệt vào khung 21h “Gì cũng rẻ chỉ từ 1.000 đồng”, hàng loạt bộ sưu tập sẽ đồng loạt được tung ra với mức giảm hấp dẫn.

Tận hưởng thêm ưu đãi đến từ ShopeePay và đối tác

Sự kiện “25/12 Lương về sale to” đem đến hàng nghìn ưu đãi cho người dùng ví ShopeePay như voucher mua sắm giảm đến 800.000 đồng, giảm 50% khi mua vé xe khách cùng những khuyến mại khác khi mua bảo hiểm trên Shopee. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được voucher giảm giá 40.000 đồng cho đơn từ 400.000 đồng, cùng các ưu đãi khi đặt món qua ShopeeFood. Chi tiết có tại https://shopee.vn/m/shopeepay.

Để tiết kiệm hơn, khách có thể mua gói Siêu voucher x4 ưu đãi với giá chỉ 30.000 đồng, tiết kiệm đến 120.000 đồng. Gói voucher gồm 4 mã giảm giá, freeship cho đơn từ 0 đồng, được mở bán hàng ngày với số lượng giới hạn tại http://shopee.vn/m/goi-sieu-voucher#1635935827437.

Riêng trong 25/12, chủ thẻ tín dụng Home Credit được giảm 50.000 đồng cho đơn hàng từ 500.000 đồng, chủ thẻ Mastercard được giảm 20% cho đơn hàng từ 1 triệu. Ngoài ra, Booking.com ưu đãi hoàn 8% xu khi đặt phòng khách sạn. Người dùng tìm hiểu thêm trọn bộ ưu đãi từ đối tác Shopee tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Shopee sẽ hợp tác cùng Ngân hàng VPBank cho ra mắt sản phẩm thẻ ghi nợ quốc tế đồng thương hiệu với nhiều ưu đãi độc quyền từ Shopee dành cho chủ thẻ, giúp người dùng tận hưởng niềm vui mua sắm.

Xuyên suốt quý IV, Shopee đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang triển khai chuỗi chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại trên địa bàn tỉnh, hướng đến chuyển đổi số và tiếp cận người dùng trực tuyến khắp cả nước. Từ nay, người dùng có thể thỏa sức “Mở app Shopee - Đi chợ An Giang” tại https://shopee.vn/collections/1824560.

Mai Trà

Bạn có thể quan tâm