Vì sao Hermès cũng bán xô đựng đá?
Khi nhảy vào thị trường đồ gia dụng, thiết kế nội thất béo bở, các hãng thời trang cao cấp như Hermès, Gucci, Dior có thể bán từ cây gắp đá cho đến bàn ghế, rèm cửa.
375 kết quả phù hợp
Vì sao Hermès cũng bán xô đựng đá?
Khi nhảy vào thị trường đồ gia dụng, thiết kế nội thất béo bở, các hãng thời trang cao cấp như Hermès, Gucci, Dior có thể bán từ cây gắp đá cho đến bàn ghế, rèm cửa.
Vì sao Taylor Swift là tỷ phú nhưng lại mặc đơn giản?
Taylor Swift được cho là đi theo xu hướng "giàu có thầm lặng", không phô trương hàng hiệu đắt đỏ trước công chúng.
Thời trang xa xỉ gặp nguy, có thể phải hạ giá vào năm 2024
Chứng kiến doanh số không khả quan trong năm nay, các thương hiệu thời trang cao cấp cân nhắc giảm giá để tồn tại trong năm 2024.
Cách thức vận hành của các thương hiệu xa xỉ
Cuốn “Chiến lược xa xỉ” cung cấp một cái nhìn toàn diện về xa xỉ phẩm, từ lịch sử, văn hóa, nghệ thuật… đến những bí mật công nghệ, cách thức quản trị của ngành kinh tế tỷ đô này.
Nhóm bạn đá bóng giao lưu với một đội người nước ngoài, tưởng dễ ăn ai dè ông nào cũng chạy bở hơi tai cũng không đuổi kịp.
8 người trẻ dưới 30 tuổi và cách kiếm 1 tỷ đồng đầu tiên
Thu nhập 13 triệu đồng/tháng, Yến Nhi vẫn có 1 tỷ đồng trước tuổi 30 nhờ gia đình hỗ trợ. Trong khi đó, tài khoản của Trọng Nhân vừa đạt 9 số 0 sau nhiều năm làm 2 công việc.
Vẻ gợi cảm, sắc sảo của Địch Lệ Nhiệt Ba
Địch Lệ Nhiệt Ba nhận phản hồi tích cực khi thử sức với hình ảnh, phong cách mới. Nữ diễn viên luôn là gương mặt được đánh giá cao trong giới thời trang.
Khỏa thân xuống phố và chuyện làng mốt ngày càng táo bạo
Vải vóc ngày càng mỏng đi để nhường chỗ cho khoảng hở da thịt được nhìn thấy rõ hơn. Từ đầu năm đến nay, nhiều sao nữ gây bàn tán khi ăn mặc như không.
Vì sao OPEC+ quyết cắt giảm sốc sản lượng dầu
Các nước OPEC+ tiếp tục cắt giảm sản lượng khai thác dầu thô nhằm duy trì giá mặt hàng này ở mức cao, trong bối cảnh các nền kinh tế lớn trì trệ hoặc ở bên bờ vực suy thoái.
Chopard ra mắt BST thời trang đầu tiên với chủ đề 'Nghệ thuật'
Thông qua BST thời trang cao cấp được thai nghén bởi chính đồng chủ tịch Caroline Scheufele, sự kiện đánh dấu một chương mới cho thương hiệu xa xỉ Chopard.
Giới trẻ chuộng đồng hồ truyền thống như Rolex, Cartier
Theo một nghiên cứu, Gen Z và Gen Y là một trong những nhóm đối tượng săn đón thiết kế từ các thương hiệu đồng hồ xa xỉ và lâu đời nhiều nhất.
Để quần áo bình dân trông đắt tiền hơn
Chỉ cần hấp, ủi quần áo trước khi ra đường, mặc trang phục vừa vặn cơ thể, chú ý đến các chất liệu như cashmere, lụa.., người mặc có thể khiến outfit của mình trông đắt tiền hơn.
Tỷ phú giàu nhất thế giới mất 11,2 tỷ USD trong một ngày
Tỷ phú Bernard Arnault - ông chủ đế chế LVMH - đã mất 11,2 tỷ USD tài sản chỉ trong một ngày khi cổ phiếu của tập đoàn giảm mạnh.
Tỷ phú giàu nhất thế giới mất hơn 11 tỷ USD trong một ngày
Tỷ phú giàu nhất thế giới đã mất 11,2 tỷ USD chỉ trong một ngày do những lo ngại về suy thoái tại Mỹ.
Những mẫu đồng hồ xa xỉ dành cho người mới
Bell & Ross BR 03-92, Tag Heuer Carrera Date là một số mẫu thiết kế thích hợp cho những người mới “nhập môn” đồng hồ xa xỉ.
Hệ giá trị độc bản dành riêng cho chủ nhân The Sea Class
The Sea Class được định vị trở thành tổ hợp nghỉ dưỡng “all in one” 24/7 đầu tiên tại Hồ Tràm với chuẩn trải nghiệm nghỉ dưỡng 8N Plus mới.
Quốc gia mới nổi với giới siêu giàu toàn cầu
Giới siêu giàu trên toàn cầu đang đổ xô tới Italy nhằm trải nghiệm lối sống và ưu đãi về thuế. Xu hướng đó đã thúc đẩy thị trường bất động sản và thương hiệu xa xỉ tại nước này.
Giới tỷ phú công nghệ Trung Quốc không còn cuộc sống xa hoa ở Mỹ
Trước khi Mỹ mạnh tay với lĩnh vực công nghệ của Trung Quốc, các nhà đầu tư của nước này theo đuổi các thỏa thuận ở California trong khi lái những siêu xe và ăn uống sang trọng.
Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Tại sao thương hiệu xa xỉ chuộng đại sứ tuổi teen
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.