Xe lắp ráp thất thế tại thị trường Việt Nam, chờ ưu đãi phí trước bạ
Số xe nhập khẩu về Việt Nam đã vượt qua lượng tiêu thụ của nhóm ôtô lắp ráp trong nước trong tháng gần nhất, cả người dùng và hãng xe dường như đang chờ đợi ưu đãi mới.
2.315 kết quả phù hợp
Xe lắp ráp thất thế tại thị trường Việt Nam, chờ ưu đãi phí trước bạ
Số xe nhập khẩu về Việt Nam đã vượt qua lượng tiêu thụ của nhóm ôtô lắp ráp trong nước trong tháng gần nhất, cả người dùng và hãng xe dường như đang chờ đợi ưu đãi mới.
Các hãng xe Trung Quốc đang làm gì tại Việt Nam?
Sôi động kể từ đầu năm, các hãng xe đến từ đất nước tỷ dân đang làm gì tại Việt Nam và khả năng thành công ra sao?
1 tỷ USD hàng nước ngoài tràn vào Việt Nam mỗi tháng qua TMĐT
Khoảng 1 tỷ USD hàng hóa nước ngoài về Việt Nam mỗi tháng qua 4 sàn TMĐT lớn. Nếu không bỏ miễn thuế, đây sẽ là khoản thất thu lớn và gây cạnh tranh không lành mạnh.
AI tại Trung Quốc rẻ chưa từng có
Giá dịch vụ AI ở Trung Quốc đã giảm mạnh vào tháng 5, sau khi ByteDance định giá quyền truy cập vào LLM của mình ở mức thấp hơn 99,8% so với GPT-4.
Đột kích nhà tù có máy lạnh trong phòng, tù nhân nuôi cả thú cưng
Cảnh sát Guatemala chuyển hơn 200 thành viên băng đảng khỏi một nhà tù được cho là bị thao túng tổng đài điện thoại để phạm tội, tù nhân thậm chí nuôi gà và có một hồ đầy cá sấu.
Ông chủ Dh Foods thử phở tại quán Chi Pu: 'Quá mặn'
"Ông trùm gia vị" Dh Foods nói chưa bao giờ đi ăn phở mà phải thêm nước suối vào khá nhiều khi trải nghiệm món ăn tại tiệm La Ganh của Chi Pu.
Nắng nóng kỷ lục đe dọa phép màu kinh tế ở nước đông dân nhất thế giới
"Cây cầu" dẫn đến sự giàu có của Ấn Độ bị suy yếu sau mỗi đợt nắng nóng thiêu đốt và mưa lũ bất thường tăng lên theo từng năm.
Chân dung tỷ phú trẻ nhất Nhật Bản
Ở tuổi 27, Shunsaku Sagami tìm thấy cơ hội làm giàu từ xu hướng già hóa dân số của Nhật Bản. 5 năm sau, anh trở thành tỷ phú trẻ nhất của xứ sở mặt trời mọc.
Trung Quốc, Thái Lan đối phó thế nào với 'nhà cái' tài trợ Euro 2024
Nhiều quốc gia khu vực châu Á đều cấm cá độ, cờ bạc. Tuy nhiên, các hình thức quảng cáo vật lý như logo nhà cái trên bảng hiệu, áo đấu vẫn được xuất hiện vì khó xử lý.
Kaka được tặng gà khi chơi bóng tại Trung Quốc
Hôm 27/5, cựu danh thủ người Brazil có mặt tại tỉnh Quý Châu (Trung Quốc) để tham gia giải bóng đá phong trào Village Super League (VSL).
Pizza 4P's dự kiến doanh thu năm nay vượt 67 triệu USD
Hai nhà sáng lập Pizza 4P's cho biết đã thanh toán hết nợ trong năm nay và có kế hoạch mở cửa hàng đầu tiên tại Indonesia.
Thành bại của Chi Pu ở Trung Quốc
"Finding You" là sản phẩm đầu tiên được Chi Pu thực hiện bằng cả tiếng Việt lẫn Trung. Ca khúc mang màu sắc R&B với giai điệu nhẹ nhàng, quyến rũ.
Giá iPhone 15 chạm 'đáy' mới ở Trung Quốc
Chỉ trong vài tháng, Apple liên tục giảm giá dòng điện thoại chủ lực tại thị trường Trung Quốc.
Máy hút bụi Trung Quốc thâm nhập Việt Nam
Nhiều hãng thiết bị dọn dẹp Trung Quốc mở rộng kinh doanh tại Việt Nam. Những công ty này cũng đang áp đảo trên thị trường thế giới.
Dân văn phòng Trung Quốc không dám nhảy việc
Nhiều người lao động tại đất nước tỷ dân quyết định không nhảy việc trong tương lai gần. Thị trường tuyển dụng cạnh tranh, các công ty liên tục sa thải khiến họ e ngại.
Tương lai của ôtô điện Trung Quốc đi về đâu?
Khoản thuế bổ sung 100% được áp lên ôtô Trung Quốc là động thái cứng rắn mới nhất mà chính quyền Mỹ dành cho nhóm xe điện đến từ quốc gia tỷ dân.
Câu hỏi nhức nhối đằng sau vụ Mèo Béo nhảy cầu tự tử
Chàng trai 21 tuổi tự tử sau khi bị bạn gái lấy hết tiền và chia tay. Vụ việc làm nổi bật sự chênh lệch giới tính và áp lực đối với nam giới trên thị trường hôn nhân ở Trung Quốc.
‘Cục gạch’ Nokia cháy hàng vì sở thích lạ của giới trẻ
Tại Trung Quốc, dòng điện thoại Nokia 3210 (2024) được bán hết chỉ sau hai ngày vì người dùng trẻ mua để chụp ảnh có hiệu ứng mờ nhòe.
Hãng bột giặt gây bức xúc vì quảng cáo nhân Ngày của mẹ
Thương hiệu chất tẩy rửa có tiếng ở Trung Quốc dính vào bê bối khi đưa ra chiến dịch quảng cáo với ngụ ý các bà mẹ nên dành kỳ nghỉ lễ để giặt giũ nhiều hơn.
KOS là gì mà 'ăn đứt' KOL, KOC?
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.