BMW i3 độc nhất Việt Nam tái xuất trên phố Sài Gòn
BMW i3 đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam thuộc sở hữu của ông chủ hãng taxi Mai Linh.
103 kết quả phù hợp
BMW i3 độc nhất Việt Nam tái xuất trên phố Sài Gòn
BMW i3 đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam thuộc sở hữu của ông chủ hãng taxi Mai Linh.
Siêu SIM 0989999999 vừa được sang tay giá gần triệu USD
Siêu SIM từng qua tay chủ tịch Mai Linh, ông Hồ Huy, và từng được Ngọc Trinh đem đấu giá nay đã về tay chủ mới với mức giá 19 tỷ đồng.
Đổ tiền làm nông: Cuộc chơi mới của những đại gia cũ
10 năm của phong trào đầu tư nông nghiệp đã xuất hiện sự bỉ bai về trồi sụt cổ phiếu, những món nợ, tỷ lệ đóng góp bé nhỏ của nông nghiệp vào doanh thu, vài cuộc tháo chạy...
'Siêu SIM' 0909999999 được mua với giá triệu USD
Theo chia sẻ của ông Thái Minh Phương, một dân buôn SIM có tiếng, ông đã hoàn tất giao dịch mua SIM số 0909999999 với giá 23 tỷ đồng vào chiều 6/8.
Em ruột Chủ tịch taxi Mai Linh muốn bán hết vốn tại doanh nghiệp
Để giải quyết nhu cầu tài chính cá nhân, ông Hồ Chương, em ruột ông Hồ Huy, đã đăng ký bán toàn bộ vốn nắm giữ, và Mai Linh đăng ký mua vào số cổ phiếu này.
Mai Linh: 'Con thuyền tre' trong cơn bão công nghệ 4.0
Ông Hồ Huy, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh ví Mai Linh như một con “thuyền tre” đang tròng trành trước cơn sóng của những cuộc cạnh tranh phức tạp và khó định hình.
Mai Linh xin khoanh nợ, Bộ Tài chính nói gì?
Bộ Tài chính khẳng định chưa có quy định về khoanh nợ, giãn nợ và không tính lãi chậm đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp...
Bảo hiểm xã hội nói khó miễn lãi, khoanh nợ cho Mai Linh
Theo chia sẻ của lãnh đạo Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, việc khoanh và giảm nợ không thuộc thẩm quyền của cơ quan này nên văn bản kiến nghị của Tập đoàn Mai Linh khó thực hiện được.
Ông chủ Mai Linh: Nếu không khoanh nợ, 100 năm nữa vẫn chưa trả xong
Ông Hồ Huy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mai Linh cho rằng khoản nợ công ty này đang gửi công văn xin Nhà nước trả chậm gốc, miễn lãi phát sinh là của các công ty con đã giải thể.
Lo mất khả năng thanh toán, Mai Linh cầu cứu, xin trả chậm BHXH, thuế
Tình hình kinh doanh không khả quan, nợ thuế, nợ bảo hiểm xã hội lớn, Tập đoàn Mai Linh gửi văn bản cầu cứu Bộ Tài chính, các cơ quan liên quan, xin được trả nợ chậm nợ, miễn lãi.
Chủ tịch Hồ Huy: Mai Linh sẽ không ngồi yên chờ chết
Theo Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mai Linh Hồ Huy, Mai Linh không ngồi yên chờ chết khi bị cạnh tranh khốc liệt bởi Uber, Grab, mà đang phá vỡ thế độc quyền trong lĩnh vực xe công nghệ.
Mai Linh làm xe ôm công nghệ: Thông minh hay 'đang đi xuống'?
Một chuyên gia đánh giá Mai Linh ra mắt xe ôm công nghệ là "đang đi xuống". Song cũng có người lạc quan và cho rằng vẫn còn cơ hội cho người thứ hai. Vấn đề ở chính Mai Linh.
Lịch trình chuyến 'đại công du' của Tổng thống Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bắt đầu chuyến công du tới 5 nước châu Á nhằm khẳng định vai trò của khu vực trong chính sách đối ngoại của Mỹ.
Uber, Grab và taxi, xe ôm: 'Đấu trường sinh tử'?
Sự kiện xe Vinasun đồng loạt treo khẩu hiệu nhắm vào 2 đối thủ mới gia nhập 3 năm trên thị trường vận tải Việt là Uber, Grab được nhiều người ví là cú giãy chết của các hãng taxi.
Mai Linh họp bất thường bàn chuyện chạy xe ôm, xe lam, xe lôi
Nếu được thông qua, Mai Linh Miền Bắc sẽ chính thức đưa vào vận hành hệ thống xe ôm của mình ngay trong tháng 10 này.
Sau Vinasun, đến lượt Mai Linh cắt giảm gần 6.000 nhân viên
Chỉ trong 6 tháng, gần 6.000 nhân viên của Mai Linh đã nghỉ việc, tương tự với Vinasun khi trước đó gần 8.000 nhân viên tại hãng taxi này bị cắt giảm.
Bé trai 2 tháng tuổi bị bỏ rơi trên taxi kèm tâm thư của người mẹ
Không thấy người mẹ của bé trai khoảng 2 tháng tuổi, nữ tài xế taxi tên Hiền kiểm tra trong túi đồ thì thấy bức tâm tư "mẹ xin lỗi con, nhờ bà con nuôi hộ".
4 ngày, taxi Mai Linh mất hơn 300 tỷ
Trong 4 ngày, đại gia taxi truyền thống Mai Linh đã mất hơn 311 tỷ đồng vốn hóa vì giá cổ phiếu MLN liên tục giảm sàn sau khi niêm yết trên UPCoM.
Ông chủ Mai Linh: Chúng tôi không kiện, phải học hỏi Uber, Grab
Chia sẻ với Zing.vn, ông Hồ Huy, Chủ tịch HĐQT Mai Linh, cho biết hãng sẽ không kiện Grab, Uber.
Vì sao taxi truyền thống thất bại với app gọi xe?
Để cạnh tranh “thời đại” Grab, Uber, nhiều hãng taxi truyền thống đã đầu tư làm app gọi xe. Song, thói quen của khách vẫn khó đổi khi nghĩ đến di chuyển bằng taxi là gọi tổng đài.