On Wrist: Tuần của đồng hồ cao cấp bản giới hạn
Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng tung ra những mẫu đồng hồ độc đáo, được sản xuất với số lượng ít ỏi, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
974 kết quả phù hợp
On Wrist: Tuần của đồng hồ cao cấp bản giới hạn
Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng tung ra những mẫu đồng hồ độc đáo, được sản xuất với số lượng ít ỏi, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
'Tay mơ' đau đầu cân đối chi phí nuôi ôtô
Chưa lường trước chi phí chăm sóc xe hơi như tiền xăng, bảo dưỡng hay chỗ gửi, nhiều chủ xe mới ở TP.HCM và Hà Nội gặp khó khi lần đầu giải bài toán kinh tế với xế hộp.
Hết thời tiệc độc thân hoang dã trước đám cưới
Phong cách tổ chức tiệc độc thân đang có sự biến chuyển bước ngoặt theo hướng các spa luxury lên ngôi. Nhiều cô dâu tương lai muốn trải nghiệm cột mốc này ít ồn ào hơn.
'Dì Chân Ngỗng' thành hiện tượng mạng
Chen Xiufeng (50 tuổi) trở thành hiện tượng mạng khi sinh viên Thanh Hoa và Bắc Đại, hai ngôi trường hàng đầu Trung Quốc, cạnh tranh để mời bà về bán độc quyền trong trường.
Nhập viện vì câu cá dưới đường điện cao thế
Trong lúc đi câu cá dưới đường dây cao thế, người đàn ông tên H. ở Phú Thọ bị điện giật, ngừng tim.
Cười 'ná thở' trong đại tiệc PowerPoint
Trong tiệc sinh nhật lần thứ 21 của mình, McCall Mirabella đã yêu cầu khách dự tiệc chỉ mang theo một món quà: Một bài thuyết trình PowerPoint càng ngớ ngẩn càng tốt.
Các cầu thủ tuyển Việt Nam thân thiết gọi HLV Park là 'anh'
Dù HLV Park Hang-seo không còn dẫn dắt tuyển quốc gia Việt Nam, ông và các học trò vẫn giữ mối liên hệ thân thiết, thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.
Tỷ lệ chó, mèo ở TP.HCM được tiêm vaccine dại
TP.HCM là thành phố duy nhất đạt chứng nhận vùng an toàn dịch bệnh động vật đối với bệnh dại cấp tỉnh, với tỷ lệ tiêm phòng dại rất cao so với tổng đàn chó, mèo.
Tai nghe hình cây nấm 'cháy hàng' sau 10 phút ra mắt
Tai nghe không dây Chocorooms (nấm sô cô la) của thương hiệu bánh kẹo Meiji đã bán hết sau 10 phút ra mắt ngày 26/3.
Lối thoát khi sống cùng người yêu bừa bộn
Có một số giải pháp để giúp một người ưa sạch sẽ sống hòa hợp với một người bừa bộn, từ đó tránh bất hòa trong mối quan hệ.
Chuyện gì đã xảy ra trong vụ tàu 95.000 tấn đâm sập cầu ở Mỹ
Cây cầu dài hơn 3 km đổ sập và 6 người được cho đã tử vong sau khi một tàu chở hàng bị mất điện, lao thẳng vào phần trụ quan trọng của cầu.
Công chúa Aiko tốt nghiệp trường Gakushuin
Công chúa Aiko, con gái của Nhật hoàng Naruhito và Hoàng hậu Masako, đã tốt nghiệp đại học Gakushuin ngày 20/3. Cô nói 4 năm Đại học của mình là ngày tháng “không thể nào quên”.
Vợ của siêu sao bóng chày Shohei Ohtani ‘gây bão’ khi đeo túi 30 USD
Mamiko Tanaka - vợ của siêu sao bóng chày Nhật Bản Shohei Ohtani - được phát hiện với chiếc túi đơn giản trong bữa tối của đội LA Dodgers tại thủ đô Hàn Quốc.
Hai khách hàng Mỹ cáo buộc Hermès áp dụng chính sách bán hàng bất công. Hãng từ chối bán túi Birkin cho họ dù cả hai đã chi hàng chục nghìn USD.
On Wrist: 'Ông lớn' Rolex lặng lẽ
Rolex trình làng phiên bản đặc biệt dành cho lễ trao giải Oscar một cách thầm lặng. Parmigiani lại phô trương đồng hồ lịch vạn niên Hijri với giá hơn 70.000 USD.
Thăng chức nhưng không tăng lương
“Dry promotion” đang trở nên phổ biến hơn khi các công ty quản lý nhân tài với ngân sách eo hẹp hơn.
Đường Thái Văn Lung quận 1 trước dự án 'lột xác'
Đường Thái Văn Lung (quận 1, TP.HCM) tập trung nhiều cơ sở ăn uống, lưu trú và được mệnh danh là "Little Japan". Tuy nhiên, tuyến đường hiện khá chật chội, vỉa hè bị chiếm dụng.
Từ lâu đã cần mẫn sắm vai “diễn viên phụ” - không một lời phàn nàn, bắp cải dần trỗi dậy thành ngôi sao trong các nhà hàng sáng tạo trên khắp nước Mỹ, theo New York Times.
Hoa anh đào Somei - Yoshino sắp tuyệt chủng?
Hoa anh đào Somei - Yoshino - giống hoa phổ biến ở Nhật được dự đoán tuyệt chủng trong tương lai. Người Nhật được khuyến khích thưởng thức những loại hoa anh đào dại để thay thế.
Chiêu bài thu hút giới nhà giàu của các hãng trang sức xa xỉ
Trong chiến lược tiếp thị mới, các nhãn hiệu trang sức cao cấp chọn cách tổ chức tiệc private xa hoa để thu hút sự chú ý, kích thích nhu cầu mua sắm của giới thượng lưu.