Toyota đã đúng?
Quyết định không tập trung toàn lực cho ôtô thuần điện của Toyota dường như đã đúng, ít nhất nếu xét đến tình hình thị trường ở thời điểm hiện tại.
601 kết quả phù hợp
Quyết định không tập trung toàn lực cho ôtô thuần điện của Toyota dường như đã đúng, ít nhất nếu xét đến tình hình thị trường ở thời điểm hiện tại.
Trong tổng số hơn 30.000 xe mà Xiaomi bàn giao thành công trong tháng 7, chỉ có hơn 6.000 xe SUV điện Xiaomi YU7. Con số này thấp hơn khá nhiều so với lượng đặt hàng ngày đầu mở bán.
Tăng trưởng ôtô Trung Quốc sụt giảm trong tháng 7 do nhu cầu xe "xanh" giảm, trong bối cảnh chính phủ nỗ lực ổn định ngành công nghiệp ôtô giữa áp lực dư thừa công suất.
Đà tăng trưởng thần tốc của hãng xe điện lớn nhất thế giới đang gặp phải những thách thức mới giữa bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt và nhu cầu chững lại.
Đại diện SK On tin rằng pin thể rắn có thể trở thành vũ khí giúp ngành công nghiệp ôtô Hàn Quốc chiến thắng các đối thủ từ Trung Quốc.
Mối quan hệ hợp tác giữa Volkswagen với SAIC Motor của Trung Quốc là nguyên nhân bán tải Amarok sẽ mang nhiều nét tương đồng Maxus Interstellar X.
Savico - công ty con của Tasco - vừa thoái vốn khỏi dự án gần 30 ha tại Cần Giờ. Bên nhận chuyển nhượng là Công ty Hạ tầng Gelex, với giá trị giao dịch gần 620 tỷ đồng.
Hàng loạt đơn khiếu nại cùng tài liệu từ các vụ kiện đã vạch trần chiêu trò của các hãng xe và đại lý tại Trung Quốc nhằm thổi phồng doanh số một cách trắng trợn.
Hệ thống cứu hộ vệ tinh có thể thông báo chính xác vị trí xe gặp nạn bằng cách kết nối vệ tinh trên không.
Tập đoàn Mitsubishi Motors thông báo chấm dứt thỏa thuận liên doanh với Shenyang Aerospace Mitsubishi, chính thức rút khỏi Trung Quốc.
Tập đoàn ôtô Hàn Quốc được cho là đã nhập khá nhiều xe Xiaomi SU7 về phục vụ mục đích nghiên cứu.
Khi thời gian chờ mua YU7 mới quá lâu, nhiều người dùng đã chọn mua lại ôtô đã qua sử dụng trên chợ xe cũ, khiến giá mẫu SUV này bị đội lên gần 3.000 USD.
Chính quyền Trung Quốc bày tỏ quan ngại về tình trạng dư thừa của ngành công nghiệp ôtô điện nước này.
Trong quý I, BYD là nhà sản xuất ôtô Trung Quốc đạt lãi ròng cao nhất, nhưng đồng thời cũng chi tiêu nhiều nhất cho bộ phận R&D.
Chi phí sản xuất, độ an toàn, khả năng giữ nhiệt độ ổn định là các rào cản để đưa pin thể rắn vào sản xuất hàng loạt.
Khi xe xăng gần như bị "khai tử", người dân Trung Quốc dần thích nghi và xem xe điện như một phương tiện di chuyển giá rẻ, tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày.
Trung Quốc mất gần 2 thập kỷ, chi hơn 200 tỷ USD để nuôi dưỡng ngành xe điện trong nước, trong khi EU hỗ trợ theo khối và cho phép từng nước linh hoạt ban hành ưu đãi riêng.
Thay vì mất 60 tháng như trung bình trên phạm vi toàn ngành, các hãng xe Trung Quốc chỉ cần 18 tháng để phát triển hoàn chỉnh một mẫu xe mới.
Thông qua mạng xã hội Weibo, BYD cam kết chi trả toàn bộ thiệt hại nếu tính năng đỗ xe tự động thuộc hệ thống God's Eye trang bị trên ôtô của người dùng gây ra tai nạn.
Hãng xe Trung Quốc trình làng phiên bản giá rẻ của một số dòng xe, bên cạnh tăng tính đa dạng còn nhắm đến chiến lược đơn giản hơn để tiếp cận khách Việt.