Ôtô Hàn Quốc tiếp tục đắt khách
Trong tháng đầu năm, giá trị kim ngạch xuất khẩu của ôtô Hàn Quốc đạt gần 5 tỷ USD, cao nhất từ năm 2013.
615 kết quả phù hợp
Ôtô Hàn Quốc tiếp tục đắt khách
Trong tháng đầu năm, giá trị kim ngạch xuất khẩu của ôtô Hàn Quốc đạt gần 5 tỷ USD, cao nhất từ năm 2013.
Bộ GTVT lấy ý kiến người dân về miễn đăng kiểm lần đầu với ôtô mới
Mới đây, Bộ GTVT đã chính thức mời người dân góp ý dự thảo sửa đổi Thông tư 16, trong đó có đề xuất miễn đăng kiểm lần đầu đối với ôtô mới.
Ôtô nhập khẩu về nhiều nhưng doanh số thấp
Lượng xe nhập khẩu vào thị trường Việt Nam ước tính tăng hơn 100% so với tháng trước trong khi doanh số xe lại không tăng, thậm chí giảm mạnh từ đầu năm đến nay.
Đói doanh số, hãng xe và đại lý đua giảm phí trước bạ
Các hãng xe và đại lý ôtô tại Việt Nam thực hiện chương trình hỗ trợ phí trước bạ tương tự chính sách được áp dụng năm ngoái cho các ôtô sản xuất, lắp ráp nội địa.
Ôtô nhập khẩu dưới 600 triệu đồng tăng đột biến
Dù tăng nhanh về số lượng, giá trị đơn chiếc của ôtô nhập khẩu trong tháng 2 lại sụt giảm mạnh so với tháng đầu năm.
Ôtô Trung Quốc tìm đường trở lại thị trường Việt Nam
Hàng loạt thương hiệu ôtô đến từ Trung Quốc đang tìm cách quay trở lại chinh phục người tiêu dùng Việt Nam, khai thác tiềm năng của thị trường ôtô lớn thứ 4 Đông Nam Á.
Ôtô nhập khẩu ồ ạt đổ về Việt Nam
Nửa đầu tháng 2 ghi nhận gần 8.000 ôtô nguyên chiếc các loại được nhập khẩu vào Việt Nam. Trong số này, ôtô 9 chỗ ngồi trở xuống vẫn chiếm ưu thế về cả số lượng lẫn giá trị.
Gần 8.000 ôtô nhập khẩu về cảng Hải Phòng tháng đầu năm
Lượng ôtô nhập khẩu về cảng Hải Phòng chiếm gần 54% tổng lượng xe nhập khẩu cả nước trong tháng 1.
Sản xuất và tiêu thụ ôtô trong nước đang chững lại
Doanh số ôtô sản xuất trong nước sụt giảm mạnh trong tháng đầu năm cho thấy thị trường dần trầm lắng. Chuyên gia đề xuất nên có chính sách hỗ trợ kích cầu ngành công nghiệp ôtô.
SUV đô thị ảm đạm đầu năm, Toyota Corolla Cross vẫn đứng đầu phân khúc
Phân khúc SUV đô thị hạng B mất 56,1% doanh số so với tháng cuối năm 2022. Toyota Corolla Cross vẫn bán chạy nhất, nhưng có bất ngờ đến từ Honda HR-V.
Bán hơn 400.000 xe mỗi năm, Việt Nam đứng ở đâu trong khu vực?
Các số liệu cho thấy thị trường ôtô Việt Nam có tốc độ tăng trưởng cao thứ hai khu vực Đông Nam Á, chỉ xếp sau Malaysia.
Đua nhau giảm giá, ôtô vẫn bán chậm trong tháng đầu năm 2023
Doanh số tháng đầu năm của thị trường ôtô Việt chững lại đáng kể, nhiều mẫu xe đã được khuyến mại lớn nhưng lại đạt thành tích bán hàng không như kỳ vọng.
Ôtô nhập Thái Lan, Indonesia giá dưới 450 triệu đồng đổ về Việt Nam
Trong tháng 1, cả nước nhập khẩu 14.457 ôtô nguyên chiếc các loại, tổng kim ngạch đạt 314,5 triệu USD, tăng tới 219% về số lượng và 149% giá trị so với cùng kỳ năm ngoái.
Loạt ôtô có thêm nguồn cung sau Tết
Sang năm 2023, nhiều mẫu ôtô từng rơi vào cảnh khan hàng đã đổi vận. Nguồn hàng dồi dào giúp các đại lý mạnh tay tung ưu đãi lớn cho khách hàng dịp đầu năm.
Việt Nam nhập khẩu hơn 6.300 ôtô trong nửa tháng đầu năm
Lượng ôtô nhập khẩu được kỳ vọng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.
Ôtô khuyến mại sâu, sẵn xe giao ngay trước Tết
Nhờ nguồn cung tương đối tốt, khách hàng có thể được ưu đãi hàng chục triệu đồng và nhận sớm xe trong bối cảnh Tết Quý Mão đã gần kề.
Thị trường Việt Nam tiêu thụ hơn 1.100 xe mỗi ngày
Doanh số cao kỷ lục là điểm nhấn của thị trường ôtô Việt trong năm qua, bên cạnh mức tăng trưởng tốt của nhóm hàng ôtô nhập khẩu nguyên chiếc.
Doanh số loạt ôtô nhập khẩu từ Indonesia tại Việt Nam
Người tiêu dùng Việt đang tiêu thụ không ít ôtô được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Trong số đó, một vài cái tên sở hữu doanh số khá nổi bật như Xpander, Creta hay Veloz.
Miễn thuế đến năm 2027 cho ôtô nhập khẩu từ ASEAN
Theo Nghị định số 126, những ôtô được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước thành viên khối ASEAN sẽ tiếp tục được gia hạn miễn thuế thêm 5 năm.
Thị trường ôtô trong nước bùng nổ cuối năm
Doanh số tăng cao dù gặp phải nhiều khó khăn, thị trường ôtô Việt Nam còn có thêm nhiều điều đáng chú ý đã diễn ra trong một năm đầy biến động.