Những lựa chọn xe cũ trong tầm giá dưới 700 triệu đồng
Việc tìm đến xe cũ giúp người tiêu dùng mở rộng các lựa chọn ôtô trong tầm giá 700 triệu đồng.
82 kết quả phù hợp
Việc tìm đến xe cũ giúp người tiêu dùng mở rộng các lựa chọn ôtô trong tầm giá 700 triệu đồng.
Xu hướng giá phổ biến của ôtô tại thị trường Việt Nam chuyển dịch lên mốc 700 triệu đồng với đa dạng các lựa chọn về phân khúc và kiểu dáng.
Phân khúc xe giá rẻ tại thị trường Việt Nam đang tích cực khuyến mãi để đẩy doanh số trước khi các đối thủ mới trình làng trong giai đoạn tiếp theo của năm 2023.
Ôtô tầm giá 700 triệu đồng đóng góp hơn 56% tổng lượng xe bán được của nhóm 10 xe có doanh số tốt nhất thị trường Việt trong năm 2022.
Sau 12 tháng của năm 2022, doanh số Hyundai Grand i10 dù cao nhất vẫn chỉ nhỉnh hơn 91 xe so với VinFast Fadil, dù mẫu xe này đã ngừng kinh doanh từ quý III/2022.
Dù được trang bị thêm nhiều tính năng mới, khó để Toyota Wigo có thể tạo nên sức ảnh hưởng trên thị trường ôtô Việt khi xu hướng người dùng đã dần thay đổi.
Mẫu xe hạng A của Toyota được cho là sẽ quay trở lại thị trường Việt Nam vào tháng 4 năm nay.
So với 2021, nhóm xe bán chạy nhất năm 2022 ghi nhận sự trở lại của loạt xe sedan cùng sự biến mất của những mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ.
Kể từ giữa quý II, phân khúc ôtô hạng A ngày càng thiếu vắng nhiều sự lựa chọn khi các cái tên dần rút lui, tạo bước đệm để Hyundai Grand i10 trở về vị trí bán chạy nhất phân khúc.
Mức độ ưa chuộng của khách hàng với nhóm ôtô dưới 600 triệu đồng cùng tốc độ phát triển mạnh mẽ của SUV hạng A là cơ sở để VF 5 Plus ra đời.
Nếu tại Việt Nam hay Nhật, người dân phải chi 30-40 triệu đồng để thi bằng lái ôtô, thì tại các nước như Mỹ, Thái Lan hay Hàn Quốc, chi phí ôn tập và thi bằng lái thấp hơn nhiều.
Những người chưa có kinh nghiệm lái xe cần cân nhắc lắp thêm các phụ kiện hỗ trợ vận hành, giúp tăng khả năng an toàn khi di chuyển.
Các dòng xe sedan hạng B đang được khuyến mãi hàng chục triệu đồng để tăng tốc trên đường đua doanh số trong quý cuối cùng của năm.
Sau 9 tháng, doanh số của phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ đã tiến sát nhóm ôtô bình dân, trong khi tình trạng khan hàng đang ảnh hưởng khá nhiều đến doanh số của Toyota Raize.
TMAX 560 được phân phối với giá hơn 400 triệu đồng, tương đương các mẫu ôtô hạng A.
Cuộc đua tại phân khúc ôtô hạng A dần trở nên ảm đạm khi chỉ còn là sân chơi của Hyundai Grand i10 và Kia Morning.
Giá xăng tiếp tục giảm mạnh đã trở thành động lực giúp nhiều chủ xe tự tin mang ôtô ra sử dụng, trái ngược với tình cảnh của gần 3 tháng trước.
Khách hàng phải chi hàng chục triệu đồng tiền phụ kiện mới có thể nhận Toyota Raize sớm hoặc chấp nhận chờ đến năm sau.
Phân khúc xe đô thị dưới 500 triệu đồng hiện không còn nhiều lựa chọn so với giai đoạn trước đây.
Sau khi VinFast chính thức dừng nhận đơn đặt hàng cho Fadil, ngôi vương phân khúc xe hạng A đã về tay Hyundai Grand i10.