'Nữ quái' mạo danh Phó giám đốc Vietnam Airlines để lừa tiền tỷ
Không chỉ “nổ” là Phó giám đốc Vietnam Airlines, Ân còn mạo danh là con cháu của các vị lãnh đạo cấp cao để lừa đảo.
130 kết quả phù hợp
'Nữ quái' mạo danh Phó giám đốc Vietnam Airlines để lừa tiền tỷ
Không chỉ “nổ” là Phó giám đốc Vietnam Airlines, Ân còn mạo danh là con cháu của các vị lãnh đạo cấp cao để lừa đảo.
'Tiền mất tật mang' khi dùng hóa chất phủ kính ôtô giá rẻ
Thay vì phủ nano để chống hơi nước bám vào kính ôtô, nhiều người đã lựa chọn các sản phẩm phụ kiện chống bám nước giá rẻ.
Xe Nga giá rẻ vào Việt Nam, khó vượt xe Nhật, Hàn
Những chiếc Lada, UAZ được mong chờ về Việt Nam với giá rẻ, nhưng chặng đường phía trước không hề bằng phẳng.
Ôtô giá rẻ sắp chật chội với quá nhiều lựa chọn tại VN
Với mức giá sau lăn bánh dưới 400 triệu đồng, ôtô Nga cũng đang tìm đường chinh phục khách Việt, nối sau những thương hiệu đến từ Hàn Quốc đang làm mưa làm gió ở thị trường.
Ôtô giá rẻ đổ bộ Việt Nam, chiều lòng số đông khách Việt
Với mức giá sau lăn bánh dưới 400 triệu đồng, ôtô Nga cũng đang tìm đường chinh phục khách Việt, nối sau những thương hiệu xe giá rẻ truyền thống đến từ Hàn Quốc.
VinFast giới thiệu 10 mẫu ôtô trong hơn một năm: Bài bản hay mạo hiểm?
Chỉ sau hơn một năm, VinFast đã lên kế hoạch sản xuất 10 mẫu xe, trải rộng mọi phân khúc. Liệu chiến lược “đánh nhanh thắng nhanh” này của VinFast có quá mạo hiểm?
Mẫu Lux A2.0 của VinFast bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam
Theo một nguồn tin của Zing.vn, VinFast đem 2 mẫu xe này về nước để chuẩn bị trưng bày.
So sánh Toyota Avanza và Mitsubishi Xpander - xe 7 chỗ dưới 550 triệu
Toyota Avanza là sự bổ sung mới nhất vào phân khúc xe MPV giá dưới 550 triệu. Mẫu xe này cùng Mitsubishi Xpander là 2 mẫu xe 7 chỗ rẻ nhất thị trường thời điểm hiện tại.
Sedan hạng B tại VN - nghịch lý của 'thùng tôn di động' Toyota Vios
Doanh số Toyota Vios dẫn đầu thị trường nhiều năm liên tiếp, trong khi thị phần lấn át các đối thủ còn lại trong phân khúc sedan hạng B.
Tata sắp khai tử Nano - hồi kết cho mẫu ôtô rẻ nhất thế giới
Tata sắp khai tử Nano là kết quả sau thời gian dài kinh doanh ảm đạm, chỉ bán duy nhất một chiếc trong tháng 6/2018.
Vì sao hưởng thuế nhập khẩu 0%, giá ôtô vẫn tăng?
Thuế nhập khẩu về 0%, nhưng do số lượng nhỏ giọt khiến giá bán ôtô nhập khẩu tại Việt Nam vẫn diễn biến theo chiều hướng tăng.
Kẻ lừa người mua ôtô giá rẻ lĩnh 20 năm tù
Trường (35 tuổi, ngụ Cần Thơ) quảng cáo có thể mua ôtô dưới giá đề xuất của nhiều hãng nổi tiếng nên nhiều nạn nhân tin tưởng giao tiền để anh ta chiếm đoạt 35 tỷ đồng.
Mua ôtô giá rẻ - giấc mơ xa vời của người Việt
Nhiều người Việt mang hi vọng giá rẻ sẽ giảm mạnh vào năm 2018, nhưng hơn 5 tháng trôi qua không xuất hiện dấu hiệu giá xe giảm đồng loạt. Nhiều mẫu xe thậm chí còn tăng giá.
Nhiều hãng tung ra thông tin về các lô ôtô giá rẻ, nhưng hầu như mức giảm không đáng kể nếu tính cả các mức thuế phí. Nhiều người dùng hồ hởi nhưng rồi thất vọng.
Suzuki chốt giá 359 triệu cho mẫu Celerio tại Việt Nam
Mẫu hatchback Celerio được Suzuki bán với giá 359 triệu đồng cho phiên bản số tự động, tương đương với nhiều đối thủ trong phân khúc.
Chevrolet Cruze giảm giá 80 triệu đồng, rẻ nhất phân khúc
GM Việt Nam vừa công bố khuyến mãi cho xe Chevrolet với mức giảm mạnh nhất 80 triệu đối với Cruze.
Loạt ôtô đáng chú ý bán tại Việt Nam năm 2018
Honda CR-V, Honda Jazz, Toyota Wigo... là những mẫu xe sẽ bán tại Việt Nam trong năm 2018. Đây đều là những dòng xe đã được giới thiệu năm 2017, nhưng chưa công bố giá.
Xả hàng tồn, Chevrolet Spark LS giá chỉ hơn 260 triệu
Các đại lý Chevrolet tại Hà Nội phát đi thông báo giảm 70 triệu đồng cho mẫu Spark LS 2017. Mức giá tại đại lý của dòng xe này là 269 triệu, rẻ nhất trong phân khúc xe nhỏ 5 chỗ.
Khát vọng sở hữu ôtô của người Việt
Theo Financal Times, với hơn 15%, tỷ lệ người Việt Nam dự định mua ôtô trong vòng 6 tháng tới đang ngày càng gần mức trung bình của khu vực, cao hơn Thái Lan, Indonesia.
Sản xuất xe điện - bước đi đầy toan tính của Vinfast
Việc chọn xe máy điện làm bước khởi đầu cho dự án sản xuất ôtô thương hiệu Việt của Vinfast được coi là khôn ngoan, bởi nó giúp đánh giá mức độ đón nhận thương hiệu của người dùng.