Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zumbo S2 camera selfie 7 cấp độ sắp lên kệ

Camera selfie với 7 chế độ là điểm cộng mới trên Zumbo S2 được nhiều người dùng trông đợi. Smartphone mới của Mobiistar sẽ chính thức lên kệ vào đầu tháng 6 tới.

Zumbo S2 anh 1
Mobiistar Zumbo S2 được đóng hộp đơn giản, sang trọng. Bên trong hộp, máy và phụ kiện đi kèm được sắp xếp hợp lý. Mobiistar tặng thêm miếng dán màn hình và ốp lưng để người dùng bảo vệ smartphone trong quá trình sử dụng.
Zumbo S2 anh 2
Điểm nhấn hấp dẫn nhất trên Zumbo S2 là bộ đôi camera với cùng độ phân giải 13 MP. Trong đó, camera trước có khả năng chụp đêm, chế độ starlight (hiệu ứng ánh sao) cho những bức hình selfie sáng rõ dù trong điều kiện thiếu sáng.  Chế độ selfie 7 cấp độ cùng detect xoá phông ổn định, giúp người dùng tạo ra những bức ảnh ấn tượng.
Zumbo S2 anh 3
Camera sau được trang bị 5 lớp thấu kính và khẩu độ f2.0 cho khả năng chụp thiếu sáng tốt cùng màu sắc nịnh mắt. Giao diện chụp ảnh đơn giản, tiện lợi kèm chế độ chụp chuyên nghiệp cũng là điểm cộng đáng khen cho Zumbo S2.
Zumbo S2 anh 4
Máy có thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng với kích thước mỏng nhẹ, dễ dàng cầm nắm. Lưng máy làm từ kim loại có bề mặt nhám mịn, giúp hạn chế tình trạng bám vân tay, mồ hôi khi sử dụng.
Zumbo S2 anh 5
Zumbo S2 sở hữu màn hình lớn 5.5 inch, độ phân giải Full HD với độ sáng và chất lượng màu sắc tốt. Mặt kính cong 2.5D cùng lớp kính cường lực Asahi DragonTrail đem đến cảm giác rê vuốt thoải mái, đồng thời tăng khả năng bảo vệ, chống trầy xước màn hình.
Zumbo S2 anh 6
Zumbo S2 có hiệu năng khá mạnh mẽ với RAM 3 GB, pin 3.000 mAh, hỗ trợ kết nối 4G LTE nhanh chóng. Sản phẩm hiện có hai phiên bản màu Gold (vàng đồng) và Matte Black (đen nhám) với mức giá bán là là 3,79 triệu đồng và 2,79 triệu đồng cho model Zumbo J2. Bộ đôi smartphone dự kiến lên kệ vào đầu tháng 6.
Zumbo S2 anh 7
Ngay từ bây giờ, tín đồ công nghệ yêu thích smartphone này có thể đặt hàng trước. Đặc biệt, từ 30/5 đến 6/6, khách hàng đặt mua sản phẩm sẽ có cơ hội nhận thêm một chiếc Zumbo S2 miễn phí và nhiều phần quà giá trị khác.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm