Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn tường thuật trực tiếp TT Obama gặp doanh nghiệp Việt

Sự kiện quan trọng của Tổng thống Obama tại TP HCM vào 17h30 chiều nay 24/5 sẽ được Zing.vn tường thuật video trực tiếp với sự phối hợp của Tổng lãnh sự quán Mỹ.

Điểm nhấn của chuyến thăm Tổng thống Mỹ Barack Obama tại TP HCM là cuộc giao lưu của ông với cộng đồng doanh nghiệp ở trung tâm Dreamplex hôm nay 24/5.   

Sự kiện này, phối hợp cùng với Tổng lãnh sự quán Mỹ, Zing.vn sẽ tường thuật trực tiếp bằng video trên trang Zing.vn và các nền tảng xã hội khác. 

Trên Zing.vn, các bạn có thể theo dõi trực tiếp sự kiện tại đường link từ 17h15 chiều nay: http://news.zing.vn/obama-vietnam-entrepreneurs.html

Tong thong Obama gap doanh nghiep anh 1
Tổng thống Mỹ Barack Obama. Ảnh: Hoàng Hà

Phát biểu tại cuộc họp báo chung với chủ tịch nước Trần Đại Quang hôm qua, Tổng thống Obama nói Việt Nam nằm trong khu vực “tràn đầy tinh thần kinh doanh và bạn có thể thấy những công ty và việc làm mới liên tục được tạo ra.”

Chủ đề kinh doanh, khởi nghiệp vì vậy là một trong những chủ đề chính của chuyến thăm này. 

Trong ngày mai, Zing.vn cũng sẽ tiếp tục tường thuật trực tiếp cuộc giao lưu của Tổng thống Mỹ với các bạn thuộc sáng kiến lãnh đạo trẻ Đông Nam Á (YSEALI). 

Với sự kiện này, các bạn có thể theo dõi trực tiếp trên Zing.vn tại: http://news.zing.vn/obama-vietnam-yseali.html

Tổng lãnh sự Mỹ mời gợi ý món ăn cho Obama tại TP HCM

Sau việc Tổng thống Obama ăn bún chả ở Hà Nội vào đêm 23/5, bà Tổng lãnh sự Mỹ tại TP HCM mời người dân cùng gợi ý món ăn để ông Obama thưởng thức khi vào thành phố hôm nay.

Người Sài Gòn treo ảnh chào đón Tổng thống Mỹ

Từ tối 23/5, người dân Sài Gòn đã treo ảnh, áp phích chào đón Tổng thống Obama đến thăm TP vào chiều 24/5.



Zing.vn

Bạn có thể quan tâm