Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zing.vn tường thuật ngày đầu mở bán iPhone trên thế giới

Sáng 25/9, Zing.vn sẽ tường thuật không khí mở bán iPhone tại nhiều thị trường, trong đó có Australia - nơi đầu tiên đón iPhone, hay Singapore - điểm có nhiều người Việt xếp hàng.

Zing.vn tường thuật ngày mở bán iPhone 6S trên toàn cầu Phóng viên của Zing.vn đã có mặt tại Singapore, Bắc Kinh, Sydney để đưa tin về không khí ngày đầu tiên bán ra iPhone 6S trên toàn cầu.

Sáng 25/9, Apple sẽ mở bán iPhone 6S và 6S Plus tại tất cả 12 thị trường lớn.

Mặc dù không phải bản nâng cấp toàn diện, sức hút của iPhone 6S chưa bao giờ xuống thấp kể từ khi máy ra mắt. Bằng chứng là việc Apple tự tin khẳng định sẽ vượt kỷ lục 10 triệu máy bán ra trong tuần đầu tiên của iPhone 6 và 6 Plus năm ngoái.

Zing.vn sẽ tường thuật không khí mở bán iPhone tại nhiều thị trường, trong đó có Australia - thị trường đón iPhone sớm nhất do lệch múi giờ, Singapore - điểm đến yêu thích của tín đồ iPhone Việt Nam trong ngày đầu mở bán, và Trung Quốc - một trong những thị trường lớn nhất thế giới.

Dự kiến, iPhone 6S và 6S Plus đã sớm đổ bộ ồ ạt về Việt Nam trong ngày 25/9 với giá khoảng 30 triệu đồng cho bản iPhone 6S 16 GB màu vàng hồng. Trước đó, tối 24/9, chiếc iPhone 6S và 6S Plus đầu tiên đã được một hệ thống cửa hàng tại TP HCM xách tay về Việt Nam.

*Độc giả có thể tham gia tường thuật cùng với Zing.vn bằng cách gửi hình ảnh, clip ấn tượng tại các thị trường nơi iPhone mở bán vào địa chỉ email: toasoan@zing.vn

Zing.vn

Bạn có thể quan tâm