Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane tức giận vì hậu vệ trẻ nhận thẻ đỏ ngay trận ra mắt

Huấn luyện viên Zidane hài lòng với kết quả thắng 2-0 trước đội hạng ba Fuenlabrada, nhưng thất vọng bởi Jesus Vallejo bị truất quyền thi đấu cuối trận.

“Tôi và cậu ấy đều không vui vì tấm thẻ đỏ”, huấn luyện viên Zidane thừa nhận tại buổi họp báo sau trận lượt đi vòng 1/16 cúp nhà vua Tây Ban Nha diễn ra sáng 27/10.

Zidane tuc gian vi hau ve tre anh 1
Hậu vệ 20 tuổi Vallejo nhận thẻ đỏ ngay trận đầu khoác áo Real Madrid.

Khi huấn luyện viên Zidane cho các cầu thủ trụ cột, trong đó có trung vệ thủ quân Sergio Ramos nghỉ dưỡng sức, Jesus Vallejo lần đầu khoác áo Real Madrid.

Mùa này, cầu thủ 20 tuổi được đăng ký vào danh sách đội một “ Los Blancos” sau 2 năm lần lượt thi đấu cho Zaragoza và Eintracht Frankfurt theo hợp đồng mượn từ Real. Anh được trao áo đấu số 3, thay thế trung vệ Pepe - cầu thủ chuyển đến câu lạc bộ Besiktas hè vừa qua.

Tuy nhiên, Jesus Vallejo tỏ ra thiếu kinh nghiệm trong tình huống phạm lỗi với cầu thủ bên phía Fuenlabrada. Ở vị trí quan sát thuận lợi, trọng tài Iglesias Villanueva không ngần ngại rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của tài năng trẻ người Tây Ban Nha.

Bình luận viên thuộc kênh Radio Marca là Andujar Oliver hoàn toàn đồng ý với quyết định của trọng tài Villanueva. Ông phân tích Jesus Vallejo đã quá chậm và chân vào bóng quá cao, nên không oan khi phải nhận thẻ đỏ.

Dù không hài lòng với việc trung vệ 20 tuổi Jesus Vallejo bị truất quyền thi đấu, HLV Zidane vẫn đánh giá cao màn trình diễn của các học trò. “Chúng tôi kiên nhẫn, ghi 2 bàn và không bị thủng lưới. Tất cả cầu thủ đều thể hiện phong độ tốt”, HLV Zidane chia sẻ.

Cuối tuần này, Real Madrid làm khách đến sân của câu lạc bộ Girona ở vòng 10 La Liga. Nhiều khả năng các trụ cột sẽ trở lại sau khi được nghỉ tại cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Hiện trên bảng xếp hạng La Liga, “Los Blancos” kém đội dẫn đầu Barca tới 5 điểm (20 so với 25).

Zidane tuc gian vi hau ve tre anh 2
Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng trước khi vòng 10 La Liga diễn ra cuối tuần này.
Highlights Fuenlabrada 0-2 Real Madrid Đội bóng của huấn luyện viên Zidane vượt qua Fuenlabrada nhờ 2 pha sút penalty của Marco Asensio và Lucas Vazquez.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm