Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane: 'Trận gặp Atletico chỉ là giao hữu mà thôi'

Nhà cầm quân người Pháp thất vọng với trận thua đậm trước Atletico, nhưng tin rằng Real sẽ có màn thể hiện khác khi vào mùa giải mới.

Sau thất bại với tỷ số 3-7 trước Atletico, HLV Zidane cho hay: "Chúng tôi đã nhập cuộc rất tệ. Sau 8 phút tỷ số đã là 0-2 và chúng tôi chẳng thể gượng dậy hay thay đổi được điều gì. Hiệp một rất khó khăn với chúng tôi. Real đã không thể hiện được nhiều, đặc biệt là cường độ thi đấu".

"Chúng tôi biết họ đã ghi tới 7 bàn và điều đó không được phép xảy ra. Các cầu thủ đều hiểu điều này. Chúng tôi rất thất vọng. Nhưng đây chỉ là trận giao hữu tiền mùa giải. Vẫn còn rất nhiều thứ để cải thiện và không có quá nhiều điều để nói về trận đấu này", tờ AS dẫn lời nhà cầm quân người Pháp.

Bên cạnh đó, ông cho rằng đối thủ Atletico Madrid đã chiến đấu với tinh thần của một trận đấu thực sự. Zidane thừa nhận cả đội đều có màn thể hiện tệ và ông là người nhận trách nhiệm cho thất bại này.

real madrid atletico madrid anh 1
Ngoài đường pitch, HLV Zidane thất vọng với màn trình diễn của các học trò. 

Trong trận giao hữu với Atletico Madrid mới đây, Real đã để thua với tỷ số gây sốc 3-7. Ngay trong hiệp một họ đã thua tới 5 bàn và không thể gượng dậy trong phần còn lại.

Khi được các phóng viên hỏi về màn trình diễn không tốt của Hazard, Zidane bênh cậu học trò mới: "Về Hazard, tôi không cho rằng cá nhân cậu ấy đã chơi tệ. Với một thất bại như vậy, bạn không thể đổ lỗi cho chỉ một hoặc hai cầu thủ. Tất cả đã sai từ lúc nhập cuộc và chúng tôi phải nhanh chóng quên đi thất bại này".

Bên cạnh đó, Zidane tin rằng mọi thứ sẽ khác khi mùa giải mới khởi tranh: "Chúng tôi sẽ luôn có sự thúc đẩy, chắc chắn là như vậy. Tôi đảm bảo mùa giải tới của chúng tôi sẽ rất tốt. Hôm nay tôi không thể vui nhưng chắc chắn vào mùa giải chúng tôi sẽ chơi rất tốt".

HLV Zidane nói gì về khả năng Pogba đến Real? Zinedine Zidane úp mở khả năng đưa Paul Pogba về Real Madrid khi có cơ hội. HLV người Pháp đồng thời khẳng định sẽ có sự thay đổi nhân sự ở đội bóng thủ đô Tây Ban Nha mùa hè này.

Thất bại của Real trước Atletico bị gọi là nỗi nhục lớn nhất lịch sử

Tờ Marca đã không ngần ngại dùng những từ ngữ nặng nề hướng về phía Real sau thất bại 3-7 trước Atletico, đồng thời nghi ngờ khả năng cạnh tranh danh hiệu của đội bóng hoàng gia.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm