Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane tới PSG thay Pochettino?

Viễn cảnh Zinedine Zidane dẫn dắt Lionel Messi đang có khả năng cao trở thành sự thật.

Theo RMC Sports, PSG đã thuyết phục được Zinedine Zidane ngồi vào ghế HLV trưởng đội bóng Pháp thay Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, quá trình chuyển giao không diễn ra ngay lập tức. Zidane sẽ đợi Pochettino kết thúc mùa giải này với PSG trước khi ngồi vào ghế nóng tại sân Parc des Princes.

Người đưa ra thông tin này, nhà báo Daniel Riolo, là bên đầu tiên đưa tin Lionel Messi gia nhập PSG vào mùa hè 2021. Viễn cảnh huấn luyện Messi và Neymar được xem là yếu tố quan trọng khiến Zidane nhận lời với PSG.

PSG anh 1

Tình thế của Mbappe tại PSG được cho là trở nên phức tạp đôi chút nếu Zidane nhậm chức. Ảnh: Reuters.

Marca lập tức đặt câu hỏi điều gì sẽ xảy ra với Kylian Mbappe nếu Zidane tới PSG? Tiền đạo người Pháp không giấu sự ngưỡng mộ với Zidane khi từng thừa nhận cựu HLV Real Madrid là thần tượng lớn. Tuy nhiên, Marca cho biết Mbappe sẽ không từ bỏ giấc mơ Real Madrid để ở lại PSG làm việc với Zidane.

Tuy nhiên, khả năng Zidane thuyết phục Mbappe ở lại PSG vẫn là điều Marca để ngỏ. Bản thân nhà cầm quân người Pháp vẫn muốn làm việc cùng tiền đạo người Pháp và có thể ra mặt để nói chuyện với Mbappe.

Zidane vẫn đang thất nghiệp sau khi rời Real Madrid vào cuối mùa giải trước. Nhà cầm quân người Pháp tới giờ vẫn chỉ dẫn dắt duy nhất một CLB là Real Madrid trong cả sự nghiệp huấn luyện. Zizou cùng "Los Blancos" giành 11 chức vô địch lớn nhỏ, trong đó có 3 chức vô địch Champions League và 2 chức vô địch La Liga.

Zidane dẫn dắt Real Madrid tổng cộng 263 trận trong hai nhiệm kỹ, và mất trung bình khoảng 24 trận để đưa đội bóng thủ đô Tây Ban Nha tới một danh hiệu.

'Real đã chạm đến giới hạn thể chất' Sau chiến thắng 2-1 trước Barcelona ở El Clasico, huấn luyện viên Zinedine Zidane cho biết Real Madrid đã phải căng sức vì mật độ thi đấu dày đặc.

Mbappe lập hat-trick trong 18 phút

Tiền đạo Mbappe ghi 3 bàn ở phút 59, 71 và 77 giúp PSG thắng Vannes 4-0 tại vòng 32 đội cúp quốc gia Pháp rạng sáng 4/1 (giờ Hà Nội).

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm