Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane san bằng kỷ lục của Mourinho

HLV Zinedine Zidane tiếp tục san bằng kỷ lục bất bại trên sân khách do cựu HLV Mourinho thiết lập.

Highlights Barcelona 1-1 Real Madrid Tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn trước khung thành Real Madrid nhưng đội chủ nhà đã không thể giành chiến thắng sau pha lập công ở phút cuối trận của Ramos.

Trận hòa trên sân Camp Nou đêm qua đã giúp HLV Zidane san bằng kỷ lục 17 trận bất bại trên sân khách tại La Liga của cựu HLV Jose Mourinho.

Nếu không để thua trong trận đấu với Valencia vào ngày 18/12 tới đây, HLV người Pháp sẽ phá luôn kỷ lục này.

Trước đó, chiến lược gia 44 tuổi cũng đã phá vỡ kỷ lục 31 trận bất bại của cựu HLV Ancelotti được lập ở mùa 2013/2014. Hiện Real Madrid của Zidane đã có được 33 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường.

Lần gần nhất đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nếm trải thất bại đến từ cuộc đối đầu với Wolfsburg tại đấu trường Champions League mùa giải 2015/16.

Zidane san bang ky luc cua Mourinho anh 1
HLV Zidane tiếp tục san bằng kỷ lục của HLV Mourinho tại Real.

Trở lại với trận hòa 1-1 trước Barcelona vào đêm qua, Real Madrid đã tạo ra thế trận đối công rất hấp dẫn trước đội chủ sân Camp Nou nhưng lại là đội bị thủng lưới trước sau một tình huống chớp thời cơ rất nhanh của Luis Suarez ở phút 53.

Thầy trò HLV  Zidan suýt chút nữa phải nhận thất bại nếu không có bàn thắng muộn của Sergio Ramos ở phút 90.

Với trận hòa này, Real Madrid vẫn giữ được vị trí đầu bảng xếp hạng La Liga và duy trì được khoảng cách 6 điểm với đội chủ sân Camp Nou.

Zidane san bang ky luc cua Mourinho anh 2
Bảng xếp hạng La Liga

 


Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm