Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane: 'Ronaldo không đáng nhận thẻ đỏ'

Real Madrid đánh bại đội chủ nhà Barca 3-1 ngay trên sân Nou Camp của đối phương. Trong đó, Cristiano Ronaldo được nhắc đến nhiều nhất với bàn thắng đẹp mắt và thẻ đỏ cuối trận.

Highlights Barcelona 1-3 Real Madrid Cristiano Ronaldo ghi dấu ấn đậm nét với pha lập công rất đẳng cấp ở phút 80 và tình huống bị thẻ đỏ không lâu sau đó.

Tại buổi phỏng vấn sau trận lượt đi tranh siêu cúp Tây Ban Nha 2017, huấn luyện viên của Real Madrid là Zidane phát biểu: “Tôi không bàn luận đến công việc của trọng tài. Tuy nhiên, điều làm tôi tức giận là việc Ronaldo bị truất quyền thi đấu. Đó có thể không phải là quả penalty, nhưng thẻ phạt là quá khắt khe”.

Ronaldo khong dang nhan the do anh 1
Trọng tài quyết định truất quyền thi đấu của Cristiano Ronaldo ở phút 82.

Real quyết giành siêu cúp Tây Ban Nha

Sau khi bứt tốc và xử lý kỹ thuật vượt qua trung vệ Gerard Pique, Ronaldo cứa lòng đưa bóng vào góc xa ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Real Madrid. Khi trận đấu còn 8 phút, anh nhận thẻ vàng thứ hai sau tình huống ngã trong khu vực cấm địa. Trọng tài cho rằng Ronaldo cố tình ăn vạ để kiếm penalty. Trước đó, CR7 nhận thẻ vàng do cởi áo ăn mừng.

“Chỉ còn 10 người, nhưng chúng tôi đã chiến đấu để giành chiến thắng. Tôi thực sự vui mừng với kết quả này, nhưng vẫn còn trận lượt về trên sân Bernabeu. Chúng tôi sẽ tận hưởng niềm vui, sau đó chuẩn bị cho trận tái đấu Barca”, HLV Zidane chia sẻ.

Trước khi trận đấu khép lại, Real Madrid có bàn thắng ấn định tỷ số 3-1. Asensio thực hiện pha dứt điểm đưa bóng vào góc cao khiến thủ môn Ter Stegen không có cơ hội cản phá. Tạo ra lợi thế dẫn 2 bàn, cộng với việc được chơi trên sân nhà Bernabeu ở trận lượt về, thầy trò HLV Zidane rất gần danh hiệu siêu cúp Tây Ban Nha 2017.

Ronaldo bị ám ảnh bởi Lionel Messi?

Ronaldo khong dang nhan the do anh 2
Cristiano Ronaldo nhận thẻ vàng sau khi cởi áo ăn mừng.

Sau khi sút tung lưới Barca bằng pha xử lý đẳng cấp, Cristiano Ronaldo cởi áo ăn mừng. Tuy nhiên, hành động của anh bị cổ động viên cho là sao chép lại cách ăn mừng của Messi cách đây 4 tháng. Do vậy, trên trang cá nhân, nhiều fan bình luận: “Ronaldo bị ám ảnh bởi Messi”.

Tuy nhiên, cũng khá nhiều ý kiến cho rằng Lionel Messi không tôn trọng đối thủ ở sân Bernabeu khi giơ áo ăn mừng. "Việc Cristiano Ronaldo có hành động này không phải là sao chép, mà đó là sự trả thù”, Steve Dede bình luận trên trang cá nhân.

Người hâm mộ Real và Barca sẽ còn tiếp tục tranh luận về những tình huống tạo nên bước ngoặt của trận đấu, nhưng không thể phủ nhận là cầu thủ hai đội tạo nên 90 phút giàu cảm xúc trên sân Nou Camp.

Trận lượt về tranh siêu cúp Tây Ban Nha 2017 hứa hẹn căng thẳng và hấp dẫn, bởi Messi chắc chắn muốn có màn trả thù ngọt ngào trên sân Bernabeu của Real Madrid vào thứ 4 tới.

Ronaldo nhận thẻ đỏ ngay sau khi lập siêu phẩm Ronaldo nhận thẻ vàng thứ 2 khi trọng tài cho rằng anh đã cố tình ăn vạ trong tình huống thoát xuống và ngã trong vùng cấm sau pha tranh chấp với Umtiti.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm