Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane muốn đẩy Luka Modric khỏi Real Madrid

Quá trình thanh lọc lực lượng của HLV Zinedine Zidane tại Real Madrid trở nên tàn khốc ngay cả với những công thần tưởng chừng không thể đụng tới.

Theo AS, phong độ tệ hại của Luka Modric từ khi Zidane trở lại Real đang khiến tiền vệ này nằm ngoài kế hoạch trong mùa giải tới của HLV người Pháp. HLV Zidane cho rằng Modric đã qua đỉnh cao phong độ và sẽ không thể hữu dụng trong kế hoạch tái thiết Real.

Tiền vệ người Croatia không có mặt trong danh sách đội hình Real giành chiến thắng 3-2 trước Villarreal tại La Liga hồi cuối tuần trước.

Real Madrid anh 1
Modric không còn được đặt niềm tin tại Real Madrid. Ảnh: Getty.

Quả bóng Vàng 2018 đang trải qua mùa giải thất bại cùng Real Madrid khi trắng tay trên mọi đấu trường. Modric chơi 44 trận cho Real trong mùa này, chỉ có 4 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo.

Hồi hè 2018, Modric đã tiến rất gần tới việc rời Real để tới Inter Milan thi đấu nhưng Los Blancos đã nhất quyết giữ ngôi sao người Croatia ở lại bằng việc gia hạn hợp đồng và tăng lương cho anh.

Theo AS, Modric muốn ở lại Real thay vì chuyển CLB khi anh sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 9 tới. 

Mục tiêu của Real Madrid trong việc thay thế Modric là tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham Hotspurs. Ngôi sao người Đan Mạch được định giá 76,5 triệu bảng theo Transfermarkt.

Luka Modric gia nhập Real Madrid vào tháng 7/2012 từ Tottenham với giá 40 triệu euro. Trong 6 năm gắn bó với Real, Modric giành 14 danh hiệu lớn nhỏ cùng Real. Trong đó có 1 chức vô địch La Liga và 4 chức vô địch Champions League.

Anh giành Quả bóng Vàng 2018 sau khi vô địch Champions League cùng Real Madrid và lọt vào chung kết World Cup 2018 cùng ĐT Croatia. Modric được thừa nhận là một trong những tiền vệ hay nhất thế hệ của mình.

Vinicius tập luyện tích cực trong phòng gym Sao trẻ của Real Madrid miệt mại tập luyện để đạt trạng thái thi đấu tốt nhất cho câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid liệu có vĩ đại trở lại với Galácticos 3?

Kế hoạch gây dựng lại một thế hệ Galácticos mới của Real Madrid đang được tiến hành như vũ bão. Nhưng liệu với Dải ngân hà phiên bản 3, Real có vĩ đại như xưa?

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm