Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane: 'Modric chẳng giống một cầu thủ đã 35 tuổi'

Thuyền trưởng Real Madrid dành lời khen cho tiền vệ Luka Modric sau chiến thắng 3-1 trước Atalanta ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21.

"Chúng ta đều rõ cậu ấy là cầu thủ như thế nào. Trên sân, Modric chẳng giống một cầu thủ đã 35 tuổi chút nào. Cậu ấy là trường hợp ngoại lệ", HLV Zinedine Zidane chia sẻ trong cuộc họp báo.

Trước Atalanta, Zidane sử dụng cặp tiền vệ Toni Kroos và Modric chơi "double pivot" (2 tiền vệ thu hồi bóng trước hàng hậu vệ). Cầu thủ người Croatia để lại dấu ấn bằng đường kiến tạo để Karim Benzema mở tỷ số trận đấu. Ngoài ra, anh có 3 lần tắc bóng thành công. Theo đánh giá của Whoscored, Modric là người chơi ấn tượng nhất hàng tiền vệ Real.

luka modric anh 1

Modric vẫn là cầu thủ quan trọng với Real với 35 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ảnh: Getty.

Chiến lược gia người Pháp tỏ vẻ hài lòng sau khi giành vé vào tứ kết Champions League. Ông nói: "Chúng tôi đã có trận đấu tuyệt vời, từ lúc bắt đầu đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Chúng tôi phải đối đầu một đội khiến mình tốn nhiều sức nhưng vẫn thể hiện được lối chơi, phòng ngự tốt và kiểm soát bóng tốt. Đây là trận đấu hoàn hảo. Chúc mừng các cầu thủ".

Ở trận này, một cầu thủ khác cũng ghi dấu ấn là Vinicius Junior. Tiền đạo 20 tuổi không ghi bàn, nhưng đem lại quả phạt đền để Sergio Ramos nâng tỷ số lên 2-0. Ngoài ra, Vinicius khiến các cầu thủ Atalanta gặp khó khăn nhờ những bước chạy tốc độ.

"Tôi mừng cho Vinicius. Cậu ấy đã mang về quả phạt đền. Cậu ấy có thể khiến bất cứ hàng phòng ngự nào gặp vất vả với tốc độ như thế. Cậu ấy luôn cố gắng và biết cách tạo ra sự khác biệt. Bàn thắng thứ 2 có ý nghĩa rất quan trọng với Real", HLV Zidane chia sẻ thêm.

Rạng sáng 17/3 (giờ Hà Nội), Real đã giành chiến thắng 3-1 trước Atalanta trên sân nhà ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Karim Benzema, Sergio Ramos và Marco Asensio là những người lập công cho "Los Blancos". Với kết quả này, Real giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số là 4-1.

Ramos thất vọng sau pha bỏ lỡ của sao trẻ Real

Vinicius Junior có màn trình diễn khá ổn trong cuộc đối đầu Atalanta với một pha mang về quả phạt đền góp phần giúp Real Madrid thắng 3-1, nhưng lại có tình huống bỏ lỡ đáng tiếc.

Real Madrid trở lại tứ kết Champions League sau 2 mùa

Thầy trò huấn luyện viên Zinedine Zidane giành chiến thắng 3-1 ở lượt về và chung cuộc 4-1 trước Atalanta để sở hữu tấm vé vào vòng tứ kết Champions League 2020/21.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm