Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane lên tiếng về cơ hội vô địch của Real

Thuyền trưởng của "Los Blancos" chưa từ bỏ tham vọng vô địch La Liga dù họ trải qua trận hòa 0-0 trước Real Betis vào rạng sáng 25/4 (giờ Hà Nội).

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane đã được hỏi liệu Real đã đánh mất cơ hội vô địch La Liga mùa giải 2020/21. Chiến lược gia người Pháp trả lời: "Tôi không nghĩ vậy dù Real đã mất 2 điểm. Chúng tôi phải tiếp tục cố gắng".

"Chúng tôi đánh mất những điểm số quan trọng, nhưng tôi không nghĩ cuộc đua vô địch đã chấm dứt với Real", Zidane nhấn mạnh.

ket qua real anh 1

Hazard trở lại thi đấu sau 3 tháng ngồi ngoài vì chấn thương. Ảnh: Real Madrid.

Trong trận này, Real chào đón sự trở lại của Eden Hazard. Đây mới là trận đấu thứ 10 của cầu thủ người Bỉ tại La Liga mùa này. Anh được vào sân ở phút 77 để thay Marco Asensio và chơi khá ổn. HLV Zidane đưa ra những nhận xét về cậu học trò.

"Cậu ấy có vài phút để trình diễn khả năng của mình. Eden đã nghỉ 3 tháng, nhưng tôi thấy cậu ấy chơi khá ổn. Cậu ấy có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho Real", HLV Zidane chia sẻ.

Ông nói thêm: "Hazard vào sân với sự máu lửa và thi đấu tràn đầy năng lượng. Điều quan trọng nhất, cậu ấy cho thấy sự tập trung, quyết tâm. Chúng tôi sẽ cần Eden cho phần còn lại của mùa giải".

Sau trận này, Real có 71 điểm sau 33 trận và tạm thời đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Nếu Atletico Madrid và Barca giành chiến thắng ở các trận chưa đấu, thầy trò HLV Zidane sẽ kém 2 đội bóng này lần lượt là 5 và 3 điểm. Cơ hội giành chức vô địch La Liga chưa hết với Real, nhưng họ tự làm khó mình với trận hòa không bàn thắng.

'Real đã chạm đến giới hạn thể chất' Sau chiến thắng 2-1 trước Barcelona ở El Clasico, huấn luyện viên Zinedine Zidane cho biết Real Madrid đã phải căng sức vì mật độ thi đấu dày đặc.

Real Madrid thoát án phạt sau vụ Super League

12 đội bóng tham dự Super League không phải nhận án phạt từ Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA).

Real tự làm khó mình trong cuộc đua vô địch La Liga

Thầy trò HLV Zinedine Zidane đứng trước nguy cơ bị Atletico Madrid và Barca bỏ lại trong cuộc đua vô địch La Liga sau trận hòa 0-0 trước Real Betis rạng sáng 25/4 (giờ Hà Nội).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm