Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane làm hỏng kế hoạch của PSG

Chiến lược gia người Pháp kiên quyết từ chối đề nghị lên thay Mauricio Pochettino dẫn dắt PSG ở mùa 2022/23.

RMC Sports khẳng định kế hoạch bổ nhiệm Zinedine Zidane vào ghế huấn luyện viên trưởng của BLĐ PSG đã đổ bể. Huyền thoại người Pháp sẽ không đến làm việc một cách tạm bợ tại Parc des Princes để tiếp tục chờ cơ hội trên tuyển quốc gia Pháp.

Cuộc đàm phán đã kết thúc, nhưng Zizou sẽ không đóng hẳn cánh cửa dẫn dắt PSG. Chiến lược gia người Pháp vẫn xem PSG là một trong những đội bóng hàng đầu. "Zidane sẽ đến Paris vào một ngày nào đó, nhưng không phải bây giờ", RMC Sports cho biết.

Zidane lam hong ke hoach cua PSG anh 1

Zidane đang tận hưởng cuộc sống sau khi chia tay Real Madrid.

Trước đó, cựu thuyền trưởng Real Madrid là cái tên được đích thân các ông chủ Qatar nhắm đến để tiếp quản ghế nóng từ Mauricio Pochettino. Một số nguồn tin còn cho biết, PSG thậm chí sẵn sàng đồng ý với Zidane một điều khoản, đó là để ông chuyển lên dẫn dắt tuyển Pháp bất cứ lúc nào.

Với sự nghiêm túc và khát khao chinh phục danh hiệu ở cấp đội tuyển, Zidane dĩ nhiên không đồng ý với bản hợp đồng từ PSG. Ông sẽ kiên nhẫn chờ đợi cơ hội được làm việc cùng dàn cầu thủ của "Les Bleus". Báo chí đất nước hình lục lăng đồng loạt cho rằng, Didier Deschamps sẽ rút lui khỏi ghế chỉ đạo sau World Cup 2022.

Lúc này, PSG chỉ còn Christophe Galtier là ứng viên số một cho vị trí huấn luyện viên. Nice đã "bật đèn xanh" cho cuộc đàm phán và cũng đã nhắm Lucien Favre làm phương án thay thế. Thương vụ này có thể được hoàn tất trước ngày 27/6.

Messi: Điên rồ khi Italy không được dự World Cup Trước trận gặp Italy lúc 1h45 ngày 2/6 (giờ Hà Nội), thủ quân tuyển Argentina bày tỏ sự tiếc nuối khi người đồng đội tại PSG không thể tham dự World Cup 2022.

Rodrygo: 'Barca không đáng để Real quan tâm'

Rodrygo cho thấy sự tự tôn cực lớn của cá nhân anh và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, thứ DNA khác biệt đã làm nên sự vĩ đại của Real so với mọi đối thủ ở châu Âu.

Tiền vệ PSG: 'Messi như muốn giết tôi'

Leandro Paredes chia sẻ kỷ niệm khi anh cùng PSG đánh bại Barcelona của Messi ở lượt đi vòng 16 đội Champions League 2020/21.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm