Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane khen Ronaldo hay nhất thế giới

HLV Zidane dành lời khen Ronaldo sau khi Real vượt qua APOEL (Đảo Síp) 3-0 ở vòng bảng Champions League diễn ra sáng nay 14/9. Trong đó, CR7 góp công lớn với cú đúp bàn thắng.

“Cristiano Ronaldo là cầu thủ hay nhất thế giới. Ở trận này, cậu ấy thậm chí có thể ghi 4 bàn thắng nếu may mắn hơn”, huấn luyện viên Zidane chia sẻ.

Zidane khen Ronaldo hay nhat the gioi anh 1
Ronaldo tỏa sáng ngay trận đầu tiên thi đấu cho Real mùa này. Ảnh: Goal.

Trong lần đầu ra sân mùa này, ngôi sao người Bồ Đào Nha cho thấy khả năng săn bàn khi di chuyển, chọn vị trí và dứt điểm hoàn hảo. Điều đó được thể hiện rõ ở tình huống mở tỷ số sau đường chuyền kiến tạo của Gareth Bale.

“Ronaldo luôn xuất hiện đúng lúc và ghi bàn khi đội bóng cần cậu ấy. Ronaldo thực sự quan trọng đối với Real. Tôi hy vọng cậu ấy tiếp tục giữ phong độ cao”, vị thuyền trưởng người Pháp cho hay.

Tiền vệ Casemiro cũng dành lời ca ngợi đối với tiền đạo sinh năm 1985. “Nói về Ronaldo thật dễ dàng, bởi chúng tôi biết cậu ấy là cầu thủ hay nhất thế giới”.

Sự trở lại của CR7 đem đến diện mạo hoàn toàn khác cho hàng công “Los Blancos”. Anh giúp câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha chuyển cơ hội thành bàn thắng cao hơn.

Trước đó, Real Madrid gây thất vọng khi thu về 5 điểm tại La Liga. Đội đương kim vô địch hòa liên tiếp hai trận trước Valencia (2-2) và Levante (1-1), nên để đại kình địch Barca bỏ xa 4 điểm sau 3 vòng đầu tiên.

Zidane khen Ronaldo hay nhat the gioi anh 2
Vị trí của 4 đội ở bảng H Champions League sau lượt trận đầu tiên.

Ronaldo trở lại và lập cú đúp giúp Real đè bẹp APOEL

Siêu sao người Bồ Đào Nha tái xuất và ngay lập tức tỏa sáng bằng một cú đúp giúp Real Madrid giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón APOEL.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm