Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane kêu gọi fan Real không la ó Ronaldo

Chiến lược gia người Pháp bày tỏ mong muốn cổ động viên Real Madrid tiếp tục ủng hộ thay vì quay sang chỉ trích CR7.

Phong độ không tốt ở những trận đấu gần đây khiến Cristiano Ronaldo nhận không ít tiếng la ó trên khán đài. Ở chiến thắng 2-1 của Real Madrid trong cuộc tiếp đón Malaga tại vòng 19 La Liga, những phản ứng tiêu cực nhắm vào ngôi sao người Bồ Đào Nha càng xuất hiện với tần suất dày hơn mỗi khi anh bỏ lỡ cơ hội rõ ràng.

“Tôi không muốn chi trích người hâm mộ bởi họ đã bỏ tiền để vào sân. Nhưng đôi khi họ cũng cần cảm thông với các cầu thủ, những người rất cần sự ủng hộ từ mọi phía”, HLV Zinedine Zidane cho biết.

Theo nhà cầm quân người Pháp, Ronaldo không đáng phải nhận những lời la ó từ khán đài sân Bernabeu. “Cristiano là con người, cũng trải qua những chấn thương hay sức ép. Vì vậy, không thể đòi hỏi cậu ấy luôn ghi bàn ở mọi trận đấu”.

fan Real khong la o Ronaldo anh 1
Ronaldo bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong trận đấu với Malaga. Ảnh: Getty Images.

Đối tác trên hàng công của CR7, Karim Benzema cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi được đưa ra nghỉ cuối hiệp 2. HLV Zidane lên tiếng bảo vệ cậu học trò đồng hương. “Chúng ta cần kiên nhẫn. Tôi nghĩ chiến thắng của đội bóng hoặc những ca chấn thương mới thực sự là điều cần quan tâm hơn cả. Những cầu thủ như Ronaldo hay Benzema sẽ sớm ghi bàn trở lại”.

Chiến thắng 2-1 trước Malaga giúp Real Madrid tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu La Liga với 43 điểm, nhiều hơn Sevilla và Barcelona lần lượt 4 và 5 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo diễn ra cuối tuần sau, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ vẫn được chơi trên sân nhà để tiếp đón Real Sociedad.

Ronaldo kém duyên, Real vẫn tìm lại niềm vui chiến thắng

CR7 có khá nhiều cơ hội nhưng đều bỏ lỡ. Rất may, trung vệ Sergio Ramos tỏa sáng với một cú đúp giúp Real đánh bại Malaga 2-1 để tìm lại cảm hứng chiến thắng sau 2 trận toàn thua.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm