Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane, Kaka và đội hình đắt nhất lịch sử La Liga

Đã 16 năm trôi qua, Zinedine Zidane với mức phí chuyển nhượng 46 triệu bảng từ Juventus vẫn đang là một phần của đội hình đắt nhất lịch sử chuyển nhượng giải VĐQG Tây Ban Nha.

Doi hinh dat nhat La Liga theo tung vi tri anh 1Doi hinh dat nhat La Liga theo tung vi tri anh 2
Thủ môn Jan Oblak (Benfica sang Atletico Madrid - 12,6 triệu bảng): Oblak đang đứng trong hàng ngũ những thủ thành hàng đầu châu Âu và chắc chắn sẽ đem về cho Rojiblancos khoản lợi nhuận khổng lồ nếu bán anh trong tương lai.
Doi hinh dat nhat La Liga theo tung vi tri anh 3Doi hinh dat nhat La Liga theo tung vi tri anh 4
Hậu vệ Dani Alves (Sevilla sang Barcelona - 30 triệu bảng): Một trong những bản hợp đồng thành công nhất của CLB xứ Catalan. Alves là phần không thể thiếu giúp Barca thống trị châu Âu trong thập kỷ vừa qua.
Doi hinh dat nhat La Liga theo tung vi tri anh 5Doi hinh dat nhat La Liga theo tung vi tri anh 6
Hậu vệ Sergio Ramos (Sevilla sang Real Madrid - 24 triệu bảng): Sao trẻ với mái tóc dài lãng tử ngày nào giờ đã trở thành một người đàn ông mạnh mẽ mang trên mình tấm băng đội trưởng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Doi hinh dat nhat La Liga theo tung vi tri anh 7Doi hinh dat nhat La Liga theo tung vi tri anh 8
Hậu vệ Pepe (Porto sang Real Madrid - 27 triệu bảng): Cùng "Los Blancos", ngôi sao người Bồ Đào Nha đã giành 3 chức vô địch La Liga, 3 Champions League và nhiều danh hiệu cao quý khác.
Doi hinh dat nhat La Liga theo tung vi tri anh 9Doi hinh dat nhat La Liga theo tung vi tri anh 10
Hậu vệ Fabio Coentrao (Benfica sang Real Madrid - 27 triệu bảng): Không giống như những người Bồ Đào Nha khác tại Real, Coentrao không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Marcelo và liên tục sắm vai "lính đánh thuê" mỗi khi kỳ chuyển nhượng mở cửa.
Doi hinh dat nhat La Liga theo tung vi tri anh 11Doi hinh dat nhat La Liga theo tung vi tri anh 12
Tiền vệ Kaka (Milan sang Real Madrid - 56 triệu bảng): Đạt đến đỉnh cao sự nghiệp cùng Milan nhưng "Thiên thần" chỉ còn là cái bóng kể từ khi quyết định chuyển sang khoác áo Real Madrid.
Doi hinh dat nhat La Liga theo tung vi tri anh 13Doi hinh dat nhat La Liga theo tung vi tri anh 14
Tiền vệ James Rodriguez (Monaco sang Real Madrid - 63 triệu bảng): Sự nghiệp của James và Kaka có nhiều điểm tương đồng. Cả 2 tiền vệ điển trai này đều sa sút phong độ kể từ khi chuyển đến chơi bóng tại Bernabeu.
Doi hinh dat nhat La Liga theo tung vi tri anh 15Doi hinh dat nhat La Liga theo tung vi tri anh 16
Tiền vệ Zinedine Zidane (Juventus sang Real Madrid - 46 triệu bảng): Người hâm mộ kỳ vọng kỷ lục chuyển nhượng của huyền thoại người Pháp sẽ bị Philippe Coutinho phá vỡ trong phiên chợ hè năm nay. Barcelona đã sẵn sàng chi gần 100 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao tấn công số một của Liverpool hiện nay.
Doi hinh dat nhat La Liga theo tung vi tri anh 17Doi hinh dat nhat La Liga theo tung vi tri anh 18
Tiền đạo Gareth Bale (Tottenham sang Real Madrid - 85 triệu bảng): Từng được kỳ vọng có thể thay thế Cristiano Ronaldo nhưng những chấn thương liên tiếp khiến Bale đứng trước nguy cơ bị bán tháo để dọn đường đón sao trẻ Kylian Mbappe.
Doi hinh dat nhat La Liga theo tung vi tri anh 19Doi hinh dat nhat La Liga theo tung vi tri anh 20
Tiền đạo Luis Suarez (Liverpool sang Barcelona - 65 triệu bảng): Kể từ năm 2014, chân sút người Uruguay giúp Barca chinh phục 2 chức vô địch La Liga, 1 Champions League, 3 Copa del Rey cùng nhiều danh hiệu khác.
Doi hinh dat nhat La Liga theo tung vi tri anh 21Doi hinh dat nhat La Liga theo tung vi tri anh 22
Tiền đạo Cristiano Ronaldo (Man Utd sang Real Madrid - 80 triệu bảng): Ở vị trí tiền đạo trái, chỉ có sao trẻ Kylian Mbappe (Monaco) mới có thể phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của tiền bối người Bồ Đào Nha. Real Madrid đang có lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký sao trẻ người Pháp khi họ sẵn sàng chi 180 triệu euro cho đội bóng công quốc.
Doi hinh dat nhat La Liga theo tung vi tri anh 23
Đội hình đắt nhất La Liga theo từng vị trí. Đồ họa: TFR.

Mourinho mỉa mai Ronaldo, tặng huy chương về nhì cho khán giả

HLV Jose Mourinho cho rằng trận tranh siêu cúp châu Âu nên khép lại ở phút 83, kể từ khi Cristiano Ronaldo được tung vào sân.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm