Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane đưa ra thử thách mới cho Ronaldo

Huấn luyện viên Zidane muốn Ronaldo và các đồng đội phải giúp Real Madrid kiểm soát bóng nhiều hơn trong mỗi trận, ngay cả khi đối đầu đại kình địch Barca.

Zidane co thu thach moi cho Ronaldo anh 1
Cristiano Ronaldo và các đồng đội chịu áp lực lớn trước yêu cầu mới của huấn luyện viên Zidane mùa này. CR7 thực hiện pha bay người chuyền bóng trong buổi tập.
Zidane co thu thach moi cho Ronaldo anh 2
Real Madrid cần chơi bóng đẹp và ấn tượng hơn đại kình địch Barca. Các cầu thủ được yêu cầu tăng tỷ lệ kiểm soát bóng ở mỗi trận. Ngôi sao Gareth Bale tập riêng với thành viên trong ban huấn luyện.
Zidane co thu thach moi cho Ronaldo anh 3
"Tôi sở hữu nhiều cầu thủ tài năng trong đội hình, do vậy tôi muốn đội bóng thi đấu thật tốt", huấn luyện viên Zidane chia sẻ. Đội hình Real Madrid hiện chất lượng ở cả 3 tuyến.
Zidane co thu thach moi cho Ronaldo anh 4
"Tôi đang tìm kiếm phong cách tốt nhất. Đó là phải kiểm soát bóng nhiều hơn đối thủ, thậm chí cả khi gặp Barca", HLV Zidane cho hay.
Zidane co thu thach moi cho Ronaldo anh 5
Trong buổi tập gần nhất chuẩn bị cho trận gặp Levante cuối tuần này, các cầu thủ Real Madrid rèn luyện tích cực và được yêu cầu chơi bóng đá tổng lực.
Zidane co thu thach moi cho Ronaldo anh 6
Real Madrid có cơ hội thuận lợi triển khai kế hoạch của HLV Zidane khi chỉ phải gặp đối thủ ưu thích Levante - đội bóng chịu 9 trận thua gần đây trước "Los Blancos" và bị thủng lưới trung bình 3 bàn mỗi trận.
Zidane co thu thach moi cho Ronaldo anh 7
Các cầu thủ Real Madrid quyết tâm giành 3 điểm trước Levante cuối tuần này nhằm lấy lại cảm giác hưng phấn sau khi hòa Valencia 2-2 ở vòng trước.
Zidane co thu thach moi cho Ronaldo anh 8
Tiền đạo Benzema dùng ngực khống chế đường chuyền trong buổi tập. Anh vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở La Liga mùa này.
Zidane co thu thach moi cho Ronaldo anh 9
Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng La Liga trước khi vòng 3 diễn ra cuối tuần này.
CĐV hô vang tên Ronaldo Người hâm mộ Real Madrid biểu thị lòng ủng hộ với CR7.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm