Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane ca ngợi Ronaldo tạo sự khác biệt

Cristiano Ronaldo đóng góp cú đúp bàn thắng trong trận Real đánh bại Sevilla 4-1 ở vòng 37 La Liga, nên không ngạc nhiên khi anh nhận được lời khen ngợi từ huấn luyện viên Zidane.

Tại buổi phỏng vấn sau trận, vị thuyền trưởng Zidane chia sẻ: “Cristiano Ronaldo có khả năng tạo nên sự khác biệt. Trong nhiều thời điểm quyết định, cậu ấy luôn có mặt để ghi bàn thắng quan trọng”.

HLV Zidane ca ngoi Ronaldo tao su khac biet anh 1
Ronaldo giúp Real giành chiến thắng trong trận gặp đối thủ mạnh Sevilla. Ảnh: Goal.

Sau khi ghi bàn đầu tiên ở phút 23, Ronaldo hoàn tất cú đúp cho Real Madrid từ đường chuyền thuận lợi của Toni Kroos ở phút 78. Anh sở hữu 37 lần lập công cho đội chủ sân Bernabeu ở mọi đấu trường mùa này.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha nâng thành tích ghi bàn cho Real Madrid lên con số 401. Anh góp công lớn giúp đội bóng Hoàng gia tiến rất gần cú đúp danh hiệu tại La Liga và Champions League mùa này.

Khả năng thành công của “Los Blancos” ở giải quốc nội rất cao khi đang chiếm lợi thế so với đại kình địch Barca, bởi hai đội cùng được 87 điểm nhưng Real còn 1 trận chưa thi đấu. Giữa tuần này, thầy trò huấn luyện viên Zidane gặp Celta Vigo ở trận đấu bù. Chỉ cần không thua, Real sẽ trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, vị thuyền trưởng Real khẳng định đội bóng không được phép chủ quan, bởi nhiệm vụ đoạt chức vô địch La Liga thực sự khó khăn. “Los Blancos” phải giành ít nhất 4 điểm ở hai trận gặp Celta Vigo và Malaga mới có thể bước lên ngôi vương mùa này bất chấp kết quả thi đấu của Barca.

Huấn luyện viên Zidane cũng dành lời khen ngợi cho thủ môn Keylor Navas. Ông cho rằng thủ môn người Costa Rica góp phần quan trọng vào chiến thắng 4-1 của Real Madrid trước đối thủ mạnh là Sevilla.

HLV Zidane ca ngoi Ronaldo tao su khac biet anh 2
Cristiano Ronaldo thực hiện 3 pha dứt điểm, trong đó có 2 cú sút chuyển thành bàn thắng. Ảnh: FourFourTwo.
HLV Zidane ca ngoi Ronaldo tao su khac biet anh 3
Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng La Liga. Ảnh: Livescore.
Highlights Real Madrid 4-1 Sevilla Cú đúp của Ronaldo cùng các pha lập công của Nacho và Kroos giúp Real đánh bại Sevilla với tỷ số 4-1, qua đó duy trì lợi thế bằng điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận so với Barca.

Zidane giao nhiệm vụ ghi bàn cho Ronaldo, bênh vực Benzema

Huấn luyện viên Zidane nhận định 4 trận đấu còn lại ở La Liga và Champions League đều là chung kết đối với Real. Do vậy “Los Blancos” cần thắng mọi trận mới có thể giành danh hiệu.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm