Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zenfone Go RAM 2 GB lên kệ tại VN với giá 3 triệu đồng

Zenfone Go trang bị chip xử lý MediaTek, màn hình cỡ 5 inch và camera sau 8 megapixel.

Nhằm hướng đến mùa mua sắm cuối năm, Asus vừa tiếp tục cho ra mắt tại thị trường Việt Nam chiếc Zenfone Go - smartphone giá rẻ hướng tới nhóm người dùng phổ thông. Cách đây không lâu, hãng vừa tung bộ đôi Zenfone Selfie và Zenfone 2 Laser.

Asus Zenfone Go nằm trong số ít những smartphone đến từ thương hiệu lớn có RAM 2 GB trong tầm giá dưới 3 triệu đồng. Ảnh: Asus.

Zenfone Go là model đầu tiên của Aus trang bị chip xử lý MediaTek, loại MT6580 tốc độ 1,3 GHz. Máy có RAM 2 GB, dung lượng lưu trữ trong 16 GB. Sản phẩm vẫn dùng camera sau công nghệ PixelMaster, độ phân giải 8 megapixel, khẩu độ f/2.0. Camera trước của máy có độ phân giải 2 megapixel. Thiết bị này dùng màn hình 5 inch IPS độ phân giải HD 720p cùng hệ điều hành Android 5.1 Lollipop kèm giao diện ZenUI 2.0 đặc trưng.

Giao diện này được tích hợp sẵn tính năng ZenMotion – cho phép viết chữ lên màn hình để mở nhanh các ứng dụng quan trọng, chẳng hạn C cho camera, W cho trình duyệt, S – tin nhắn hay E cho email. Người dùng cũng có thể gõ 2 lần lên màn hình để mở máy.

Zenfone Go được thiết kế 2 SIM, kiểu dáng hơi giống các dòng Zenfone thế hệ đầu, hơn là Zenfone 2. Máy có giá bán 2,99 triệu đồng với 2 màu đen và trắng. Model này đã có mặt tại các kệ hàng ở Việt Nam. 

Loạt smartphone sáng giá vừa cập bến Việt Nam

Ngoài bộ đôi iPhone 6S, 6S Plus, thị trường trong nước còn đón nhận một số model cấu hình tốt như Xiaomi Mi 4C hay Asus Zenfone Selfie.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm