Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zenfone 6 chính hãng giá 6 triệu sắp bán tại VN

Cùng với loạt Zenfone 6 chuẩn bị được bán ra trong tuần này, Zenfone 5 bản A501 cũng sẽ về thêm một đợt mới với số lượng lớn hơn, đầy đủ màu sắc.

Đại diện Asus cho biết, Zenfone 6 chính hãng sẽ lên kệ trong tuần này. Một đại lý tại TP.HCM thậm chí đã có máy bán ra ngay từ hôm nay. Tuy nhiên, cũng giống như Zenfone 4 và 5 khi mới lên kệ, lượng Zenfone 6 về trong đợt đầu khá hạn chế.

Thêm một chiếc phablet màn hình lớn ra mắt thị trường Việt Nam. Ảnh: PhoneArena.
Thêm một chiếc phablet màn hình lớn ra mắt thị trường Việt Nam. Ảnh: PhoneArena.

Ngoài Zenfone 6 thì bản Zenfone 5 A501 cũng sẽ tiếp tục được đưa về nước với số lượng nhiều hơn và đầy đủ các màu sắc. Trước đó, Zenfone 5 chính hãng bán ra chỉ có 2 màu đen và trắng.

Như vậy, sau một thời gian khá dài thì bộ 3 mẫu Zenfone kích thước lần lượt 4, 5 và 6 inch của Asus đều đã cập bến thị trường Việt Nam. Hiện tại, người dùng vẫn chưa biết thời điểm lên kệ của bản Zenfone 5 A500 (bản cấu hình cao với chip 2 GHz), trong khi mẫu Zenfone 4 màn hình 4,5 inch sẽ lên kệ vào cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7.

Ngoài màn hình 6 inch siêu lớn, Zenfone 6 còn được trang bị camera 13 megapixel (so với 8 megapixel của Zenfone 5). Sản phẩm này có độ mỏng 9,9 mm, nặng 196 gram. Máy vẫn dùng chip xử lý Intel Atom tốc độ 2 GHz, dung lượng lưu trữ 16 GB, RAM 2 GB và pin 3.300 mAh. Zenfone 6 khi bán ra được tích hợp sẵn nền tảng Android 4.3 Jelly Bean với giao diện Zen UI dành riêng cho máy Asus.

Giá chính hãng của Zenfone 6 là 5.990.000 đồng. Trước đó, hàng xách tay đã xuất hiện với giá rẻ hơn cả triệu đồng.

Theo đại diện Asus, hiện Zenfone 4 vẫn đang là sản phẩm có sức hút lớn nhất trong số 3 chiếc Zenfone kể trên. Tuy nhiên, lượng máy nhập về vẫn chưa đủ cung cấp cho thị trường nên các con số so sánh đều chưa thực sự chính xác. Hãng tuyên bố sẽ giải quyết 90% tình trạng thiếu hàng của Zenfone trong tháng 6 này.

Hai phablet giá thấp cạnh tranh với Zenfone 6 tại VN

Cùng với Zenfone 4 và 5, Zenfone 6 cũng được dự đoán là model ăn khách nhờ mức giá tốt so với cấu hình.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm