Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ZenFone 3 Max: Smartphone tầm trung nhiều tính năng cao cấp

Với mức giá dễ chịu 4,5 triệu đồng, người dùng ZenFone 3 Max có thể trải nghiệm nhiều tính năng cao cấp như pin lớn, bảo mật vân tay, camera 13 MP.

ZenFone 3 Max là phiên bản thế hệ mới từ chiếc smartphone pin khủng ZenFone Max năm 2015 của ASUS.

Pin 4.130 mAh, standby 30 ngày

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, pin là vấn đề người dùng quan tâm đầu tiên. ZenFone 3 Max có điểm cộng với nguồn pin dung lượng lớn 4.130 mAh. Từ đó, máy có thời gian chờ một tháng, hơn 20 giờ đàm thoại 3G và 18 lướt web qua mạng 4G/LTE.

ZenFone 3 Max anh 1
Thiết bị có dung lượng pin lớn nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ và gọn nhẹ.

Sử dụng pin li-polymer, máy có kích thước siêu mỏng, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và gọn nhẹ trong dòng smartphone pin lâu trên thị trường. Đặc biệt, với 5 chế độ quản lý riêng biệt, người dùng có thể tận dụng phần mềm tùy chỉnh tiết kiệm năng lượng để trải nghiệm pin tối ưu hơn.

Pin sạc dự phòng thông minh

ZenFone 3 Max có thể sạc được cho thiết bị khác thông qua cáp OTG. Máy có 2 chế độ nâng cấp so với ZenFone Max đời đầu là sạc dòng tiêu chuẩn 0,5 A và chế độ tùy chọn lên đến 1,5 A giúp theo dõi mức sạc. Bên cạnh đó, máy tự động ngắt sạc cho thiết bị khác khi nguồn pin của ZenFone 3 Max chạm ngưỡng 30%.

ZenFone 3 Max anh 2
ZenFone 3 Max có thể sạc được cho thiết bị khác và tự động ngắt sạc khi pin còn 30%.

 

Thiết kế hợp kim nhôm nguyên khối

Mức giá tương đương với ZenFone Max 2015 nhưng thế hệ mới sử dụng hợp kim nhôm nguyên khối thay vì chất liệu nhựa dập vân giả da nổi. Thiết kế của ZenFone Max đời đầu cho cảm giác chắc và bám tay khi cầm nắm còn 3 Max đem lại sự mượt mà, sang trọng và cao cấp hơn với thiết kế hợp kim nhôm.

ZenFone 3 Max anh 3
ZenFone 3 Max có 3 màu sắc được áp dụng kỹ thuật phun cát mịn.

 

Máy có 3 màu xám, vàng, bạc được áp dụng kỹ thuật phun cát mịn giúp hạn chế bám dấu vân tay. Cảm giác cầm nắm thiết bị trên tay tốt và trơn tru hơn nhờ màn hình kính cong 2,5 D liền mạch với mặt sau, kích thước 5,2 inch và các cạnh vát cong với đường viền cắt kim cương.

Bảo mật vân tay

Cảm biến vân tay thường chỉ có trên các dòng smartphone cao cấp, nay được ASUS tích hợp trên một thiết bị tầm trung. Cảm biến đặt ở mặt sau lưng máy tại vị trí dễ chạm đến của đầu ngón tay. Nhờ đó, người dùng có thể mở khóa hay truy cập ứng dụng nhanh, thuận tiện mà vẫn đảm bảo yếu tố an toàn, tuyệt mật. Khả năng ghi nhớ dữ liệu 5 ngón tay và nhận diện vân tay 360 độ giúp nhận diện chính xác dù đặt ngón tay ở vị trí nào.

ZenFone 3 Max anh 4
Thiết bị được tích hợp cảm biến vân tay - công nghệ của các dòng điện thoại cao cấp.

 

Camera PixelMaster 13 MP

Camera trên ZenFone 3 Max sử dụng công nghệ PixelMaster, camera sau có số chấm 13 MP cùng khẩu độ f2.0 và camera trước đạt 5 MP. Máy chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng, ngược sáng và mang đến ảnh sắc nét 52 MP ở chế độ siêu phân giải. Kết hợp cùng bộ nhớ trong 32 GB và khe cắm thẻ nhớ ngoài, ZenFone 3 Max hỗ trợ người dùng chụp ảnh trong suốt hành trình mà không lo hết pin đột ngột hay đầy bộ nhớ.

ZenFone 3 Max anh 5
Máy có camera sau 13 MP và khẩu độ f2.0.

 

Ngoài ra, thiết bị còn được đánh giá là chiếc smartphone tầm trung toàn diện nhờ tích hợp RAM 3 GB, vi xử lý 4 nhân mạnh mẽ MediaTek MT6737 64-bit. ZenFone 3 Max kết nối 4G/LTE với tốc độ truyền tải dữ liệu 150 Mbps, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm