Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ZenFone 3 Max 5.5 inch - smartphone hấp dẫn dịp cuối năm

Trang bị viên pin “khủng”, camera tốt cùng thiết kế kim loại cao cấp, ZenFone 3 Max 5.5 inch được nhiều người dùng lựa chọn trong mùa mua sắm cuối năm.

Dưới đây là 6 điểm cộng của thiết bị.

Thời lượng pin

Một trong những yếu tố tiên quyết khi lựa chọn smartphone là thời lượng pin. Máy sở hữu pin lithium polymer 4.100 mAh dung tích lớn. Nhờ đó tăng thời gian hoạt động cho máy, đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục với tần suất cao trong mùa lễ hội.

Trong điều kiện thử nghiệm, máy cho thời gian chờ 4G là 38 ngày, 72 tiếng phát nhạc, 17 tiếng đàm thoại 3G, 19 tiếng dùng Wi-Fi. Điện thoại có 5 chế độ tối ưu hóa năng lượng, có thể cộng thêm 30 giờ vào thời gian chờ của máy, kể cả khi lượng pin chỉ còn 10%.

ZenFone 3 Max 5.5 inch anh 1
Dung tích pin lớn, có thể đảm nhận vai trò sạc dự phòng cho các thiết bị khác thông qua cáp OTG.

Camera chất lượng cao

Ghi lại mọi hình ảnh xuyên suốt kỳ nghỉ kéo dài với nhiều hoạt động vui chơi, gặp mặt… đòi hỏi camera xử lý tốt. ZenFone 3 Max 5.5 inch có công nghệ PixelMaster kết hợp camera 16 MP, khẩu độ f/2.0 nhờ đó ghi lại chân thực từng hình ảnh. Camera trước 8 MP đem đến hình ảnh selfie đẹp, rõ nét.

Điện thoại áp dụng công nghệ lấy nét TriTech kết hợp 3 hình thức: laser, pha và tự động lấy nét liên tục. Trong mọi điều kiện, camera đều lấy nét rất nhanh chỉ 0,03 giây.

ZenFone 3 Max 5.5 inch anh 2
Camera có độ phân giải cao, chụp ảnh rõ nét và đáp ứng nhu cầu nhiếp ảnh di động.

Thiết kế kim loại phong cách                

Thiết kế kim loại nguyên khối cao cấp và phong cách, màn hình cảm ứng bằng kính cong 2.5D, ốp lưng cong nhẹ cho cảm giác tự nhiên nhất. Với vẻ ngoài tinh tế, các chi tiết được chế tác tỉ mỉ từ độ cân bằng màn hình đến căn chỉnh thẳng hàng ốc dưới đáy.

ZenFone 3 Max 5.5 inch anh 3
Thiết kế nguyên khối tạo vẻ ngoài sang trọng.

Màn hình lớn, sắc nét

Nhắm đến nhu cầu giải trí, chia sẻ hình ảnh của người dùng, ZenFone 3 Max 5.5 inch trang bị màn hình IPS 5,5 inch Full HD hiển thị rõ nét trong các điều kiện ánh sáng khác nhau. Viền máy mỏng 2,25 mm cùng tỷ lệ màn hình đạt 77,5% so với kích thước, chỉ số tốt trong phân khúc giúp thiết bị có diện tích hiển thị rộng hơn, giảm đáng kể phần viền dư.

ZenFone 3 Max 5.5 inch anh 4
Màn hình hiển thị rõ nét, màu sắc rực rỡ.

Mở khóa sau 0,3 giây

Trong thời đại số hóa, nhu cầu bảo mật thông tin người dùng ngày càng tăng lên. Vì thế ZenFone 3 Max 5.5 inch bố trí cảm biến vân tay ở mặt sau, phù hợp với cách cầm điện thoại. Máy có thể nhận diện 5 dấu vân tay và khởi động sau 0,3 giây.

Cảm biến vân tay có thể thực hiện nhiều tính năng khác như truy cập ứng dụng, chạm 2 lần để mở camera sau và chạm thêm lần nữa để chụp ảnh.

Đa tính năng, giá ưu đãi

Song song với các nhu cầu liên lạc, công việc cơ bản, smartphone cần phải linh hoạt đáp ứng nhiều nhu cầu khác đặc biệt là giải trí trong mùa lễ hội cuối năm. Về điểm này, ZenFone 3 Max 5.5 inch được điểm cộng khi tích hợp nhiều phần mềm, ứng dụng, đi kèm với giao diện ZenUI 3.0 cho trải nghiệm người dùng tốt hơn.

ZenFone 3 Max 5.5 inch anh 5
Máy có mức giá hợp lý 5,49 triệu đồng.

Máy có nhiều tính năng khá thú vị như hiệu ứng hình động trong thời gian thực khi tra thời tiết, xem giờ qua đồng hồ thời trang, bộ Game Genie hỗ trợ chơi game với tiện ích tăng tốc hiệu năng và live stream trận đấu đa dạng.

Máy chạy chip Qualcomm 8 nhân, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ thẻ microSD 128 GB. Thiết bị có mức giá ưu đãi 5,49 triệu đồng phù hợp trong mùa mua sắm cuối năm. Để có thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại đây.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm