Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zenfone 2 bộ nhớ 256 GB sắp lên kệ trong tháng 9

Zenfone dung lượng bộ nhớ khủng dành cho những người thường xuyên chụp ảnh, quay video,... sắp được Asus bán tại nhiều thị trường.

Theo nguồn tin từ Bồ Đào Nha, Asus đang lên kế hoạch bán ra mẫu Zenfone 2 Deluxe Special Edittion 256 GB. Hãng này vừa tổ chức sự kiện nhỏ tại Brazil để giới thiệu về model này.

Zenfone 2 Deluxe phiên bản bộ nhớ 256 GB đã được Asus âm thầm ra mắt và sắp lên kệ trong tháng 9. Ảnh: Asusfanaticos.

Về cấu hình, phiên bản bộ nhớ "khủng" này có vi xử lý Intel Atom 64 bit Z3580 tốc độ 2,5 GHz, RAM 4 GB, màn hình Full HD 5,5 inch, camera 13MP/5MP, hỗ trợ 2 SIM và mạng 4G LTE Cat 6. Chưa dừng lại ở đó, Asus cũng trang bị thêm cho model này khe cắm thẻ nhớ microSD để người dùng có thể mở rộng thêm 128 GB cho model này.

Zenfone 2 Deluxe Special Edittion 256 GB sẽ lên kệ tại Brazil vào tháng 9. Nhiều khả năng hãng cũng sẽ mang phiên bản đặc biệt này về bán tại Việt Nam trong quý cuối cùng của năm. Mức giá dự kiến của model này vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. 

Asus chính thức trình làng Zenfone 2 Deluxe và Laser

Zenfone 2 Deluxe là bản nâng cấp hoàn thiện hơn của Zenfone 2 ra mắt đầu năm nay. Trong khi Zenfone 2 Laser là phiên bản mới với màn hình 5 inch, camera tốt hơn.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm