Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ZenBook UX140 - laptop cho phụ nữ hiện đại

Mẫu laptop 14 inch của Asus có thiết kế mỏng gọn, trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 7 mới nhất, cho tốc độ xử lý nhanh.

Người dùng ZenBook UX410 được chọn giữa card đồ họa gắn trong hoặc đồ họa rời NVidia GeForce 940MX. Ổ cứng 500 GB, hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối thông minh cho phép sao chép, lưu trữ dữ liệu thoải mái. Một số khe cắm cần thiết gồm USB 3.1 Type-C, USB 3.0, 2 ngõ USB 2.0, ngõ xuất hình ảnh HDMI, đầu đọc thẻ nhớ…

Điểm cộng khác của ZenBook UX410 là thiết kế gọn nhẹ: nặng 1,4 kg và dày 18,95 mm. Kích thước này giúp thuận tiện trong việc di chuyển, đi lại hay làm việc ngoài công sở. Viền màn hình siêu mỏng 6 mm giúp mẫu laptop 14 inch nhìn nhỏ gọn. 

ZenBook UX140 anh 1
Cân bằng giữa công việc và giải trí để đạt được thành công là tinh thần UX410 đem lại cho người dùng.

 

Ngoài phần cứng và thiết kế hiện đại, ZenBook UX410 được hỗ trợ màn hình Full HD kèm tấm nền IPS chống chói, đem lại cảm giác thoải mái khi làm việc hoặc giải trí liên tục. Bộ loa Harman Kardon cho trải nghiệm xem phim, nghe nhạc chất lượng.

Vỏ ngoài kim loại được thiết kế theo phong cách nhôm xước, hình dạng những vòng tròn đồng tâm đặc trưng. Phiên bản màu hồng tinh tế phù hợp với người dùng nữ. Ngoài ra còn có một phiên bản khác màu xám trung tính dành cho cả nữ lẫn nam.

ZenBook UX140 anh 2
Nguyễn Phước Phương Tố Tố - Quán quân “Bước nhảy ngàn cân 2016” yêu thích chiếc laptop mới của Asus.

 

Nguyễn Phước Phương Tố Tố - quán quân “Bước nhảy ngàn cân 2016” tìm thấy điểm chung giữa mình và ZenBook UX410. Đó là làm gọn đi chính mình, vượt qua giới hạn cũ để tạo nên diện mạo mới. “Tôi thích thú với việc Asus đặt gọn màn hình 14 inch trong thân máy vốn dành cho mẫu 13 inch, chắc giống tôi giảm 30 kg trong 3 tháng vậy”, Tố Tố cười nói.

Với những yếu tố trên, ZenBook UX410 được lòng người dùng nữ theo phong cách hiện đại, yêu công việc. “Nội lực của bản thân và sức mạnh công nghệ là những trang bị quan trọng mà bất cứ phụ nữ nào cũng cần có nếu muốn vượt qua giới hạn để hướng đến thành công”, Phạm Phương Thảo - Giám đốc chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ Organica khẳng định. Chị khởi nghiệp giữa vô vàn khó khăn, thử thách nhưng cuối cùng đã tạo dựng thành công cho riêng mình.

ZenBook UX140 anh 3
Chị Phạm Phương Thảo - Giám đốc chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ Organica ưa thích sự gọn nhẹ nhưng mạnh mẽ của UX410.

 

ZenBook UX140 anh 4

Ngày 8-31/3, mọi người có thể chia sẻ câu chuyện về những người phụ nữ truyền cảm hứng trong cuộc sống của mình (mẹ, chị, sếp...) tại fanpage Asus Việt Nam để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn. Những câu chuyện này sẽ được Asus lan tỏa trong cộng đồng nhằm khích lệ những người phụ nữ Việt trên hành trình khám phá cuộc sống.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm