Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zahara - con gái nuôi gốc Phi ít được Angelina Jolie nhắc đến

Sau 14 năm trở thành con nuôi của Angelina Jolie - Brad Pitt, Zahara hiếm được bố mẹ lẫn truyền thông nhắc đến.

con gai Zahara cua Angelina Jolie anh 3
Là con nuôi thứ 3 của Jolie - Pitt (sau Maddox, Pax Thiên), Zahara được bố mẹ chăm sóc rất kỹ lưỡng. Ngay từ bé, Zahara được mặc rất nhiều quần áo đẹp, cùng gia đình đi du lịch khắp mọi nơi. Cặp sao nổi tiếng không ít lần "khoe" ảnh hạnh phúc bên con gái nhỏ. 
con gai Zahara cua Angelina Jolie anh 6
Năm 2006, khi mới một tuổi, Zahara đã có cơ hội xuất hiện trong tập 20 của loạt chương trình truyền hình VH1: All Access. Theo tiết lộ, những năm về saukhông chỉ hướng dẫn Zahara những kỹ năng về diễn xuất, Jolie còn dạy con gái sự tự tin, hòa đồng khi đứng trước đám đông. 
con gai Zahara cua Angelina Jolie anh 9
Mãi đến năm 2014, Zahara mới tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh rộng với một vai nhỏ trong phim Maleficent. Tiếp theo đó, cô bé lồng tiếng cho nhân vật trong phim hoạt hình Kung Fu Panda 3. "Có khả năng Zahara sẽ bắt đầu sự nghiệp diễn xuất nghiêm túc trong các dự án của Jolie sắp tới", The Famous People tiết lộ.
con gai Zahara cua Angelina Jolie anh 10
Hai năm trước, một phụ nữ tên Mentewab Dawit Lebiso đã nhận mình là mẹ ruột của Zahara. Người này hy vọng được Jolie cho cơ hội gặp lại con gái sau nhiều năm xa cách. "Tôi chỉ muốn Angelina biết tôi vẫn còn sống. Tôi không muốn giành lại con gái nhưng chỉ hy vọng được giữ liên lạc với Zahara cũng như trò chuyện qua điện thoại với con gái mình", Lebiso nói. 
con gai Zahara cua Angelina Jolie anh 11
Chính Mentewab Dawit Lebiso cũng đã phủ nhận tin Zahara bị AIDS như thông tin mà người trong trại mồ côi đã đưa vào năm 2005. Người phụ nữ da màu còn bày tỏ lòng biết ơn với ngôi sao Hollywood vì đã cưu mang cuộc sống của con gái cô. 
con gai Zahara cua Angelina Jolie anh 12
Hiện, Zahara sống hạnh phúc bên mẹ nuôi sau khi Jolie ly hôn Pitt. Thời gian qua, cô bé được nhìn thấy luôn xuất hiện cùng mẹ trong những chuyến quảng bá Maleficent: Mistress Of Evil từ châu Mỹ, châu Âu đến châu Á. Zahara được nhận xét ăn mặc ngày càng sành điệu, gợi cảm hơn. 

Angelina Jolie lấy lại nhan sắc rạng ngời

Minh tinh Angelina Jolie chọn thiết kế tinh tế của Givenchy xuất hiện trong buổi ra mắt "Maleficent: Mistress Of Evil" ở Italy.

Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm