Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yuri (SNSD) chia tay cầu thủ bóng chày

Cuộc tình của thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng Kpop và cầu thủ Oh Seung Hwan đã chấm dứt sau 6 tháng mặn nồng.

Ngày 15/10, trang Newsway của Hàn Quốc trích lời người quen của Oh Seung Hwan cho biết, anh và thành viên SNSD đã chia tay.

Lý do là vì cả hai thiếu sự gần gũi do yêu xa. Oh Seung Hwan là cầu thủ bóng chày của đội Hanshin Tigers, có nghĩa là anh phải ở lại Nhật Bản cả mùa giải. Trong khi đó, Yuri cũng có một lịch làm việc bận rộn nên rất khó để có thể thu xếp thời gian gặp gỡ người yêu.

Yuri chia tay bạn trai sau 6 tháng công khai.

Chuyện tình cảm của Yuri và Oh Seung Hwan công khai hồi tháng 4. Theo Dispatch, trong ngày Giáng sinh năm 2014, cặp đôi bị bắt gặp cùng nhau đi xem phim Ode to my father. 3 ngày sau đó, cặp đôi tiếp tục gặp nhau. Yuri hội ngộ Seung Hwan tại một nhà hàng sau buổi ghi hình cho chương trình Music Festival của KBS.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Yuri và Oh Seung Hwan thời còn bên nhau.

Oh Seung Hwan bị fan SNSD chê xấu. Tuy nhiên, anh vẫn khiến người hâm mộ Yuri hài lòng bởi ở lĩnh vực thể thao, anh nổi tiếng không kém Yuri ở thị trường âm nhạc. Oh Seung Hwan là một trong những cầu thủ giao bóng (pitcher) xuất sắc của Hàn Quốc. Thu nhập 1 năm của Oh Seung Hwan tương đương 54,5 tỷ đồng. Mùa tới, anh sẽ sang Mỹ thi đấu tại giải bóng chày chuyên nghiệp.

Nếu 2014 là năm hạnh phúc của các cô gái SNSD khi một loạt thành viên công khai chuyện tình cảm thì 2015 là năm của những tin buồn. Từ 6 mối tình, đến nay chỉ Soo Young là còn giữ được tình cảm với nam diễn viên Jung Kyung Ho.

H.G

Bạn có thể quan tâm