Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

YouTuber bị fan cuồng tấn công, quấy rối vì nổi tiếng quá nhanh

Một trong những mặt trái của việc nổi tiếng trên YouTube chính là đời sống cá nhân xáo trộn, an toàn bị đe dọa bởi các fan cuồng.

Đó là những gì Jennelle Eliana Long đang phải trải qua. Chỉ trong một tháng từ khi đăng video đầu tiên, kênh YouTube "Jennelle Eliana" của cô đã đạt 1,5 triệu người đăng ký.

Chia sẻ với Business Insider, Long cho biết việc nổi tiếng quá nhanh khiến nhiều người nhận ra chiếc xe GMC Vandura Explorer Limited đời 1995 trong video, từ đó tìm cách ép cô vào lề đường, làm phiền khi nhìn thấy ngoài đời.

Trong một lần đến thăm gia đình, cô bắt gặp một người lạ đứng ngay trên đường dẫn vào nhà bố mẹ.

youtuber bi fan cuong quay ray anh 1
Jennelle Eliana Long và chiếc xe của cô. Ảnh: Jennelle Eliana Long.

"Trước khi nổi tiếng, bố tôi dặn không nên lái chiếc xe đó nữa vì mọi người có thể nhận ra tôi", Long cho biết.

Kênh YouTube của cô gái 20 tuổi chủ yếu chia sẻ về những cuộc phiêu lưu xung quanh khu vực California bằng chiếc ôtô van của mình.

Không chỉ Long, nhiều YouTuber khác cũng từng trải qua tình trạng tương tự. Jimmy S. Donaldson (Mr.Beast) với 22 triệu lượt đăng ký trên YouTube, cặp song sinh Ethan và Grayson Dolan với 10 triệu lượt đăng ký cũng từng chia sẻ về việc bị quấy rầy, làm phiền bởi người lạ.

Ngày 21/7, Ethan Dolan còn lên Twitter đăng bài cảnh báo: "Không muốn nhắc lại nhưng đừng đến nhà tôi nữa, bằng không tôi sẽ gọi cảnh sát. Đừng xâm nhập nhà bất cứ ai".

Tiếp lời E. Dolanm, Donaldson cũng thẳng thắn chia sẻ: "Những fan cuồng bắt đầu trở thành vấn đề đối với tôi, đáng sợ chẳng khác gì địa ngục".

Quả thật, không ít YouTuber hoặc những người có tầm ảnh hưởng trên Internet phải đánh đổi sự nổi tiếng, tiền bạc bằng những rắc rối đến từ chính cộng đồng của mình. Để thể hiện sự tôn trọng, các fan cuồng nên có ý thức kiềm chế bản thân, tránh những hành động thái quá gây phiền hà đến đời sống thần tượng.

Video làm cốc trà sữa 'khổng lồ' hút 5 triệu view của Bà Tân Vlog Chỉ sau 3 ngày đăng tải trên kênh Bà Tân Vlog, video này hút tới hơn 5 triệu view. Đây là đoạn phim có lượt xem lớn nhất của kênh tính đến hiện tại.

Cha mẹ YouTuber Hàn bị ‘ném đá’ vì bóc lột con, kiếm tiền tỷ mua nhà

Cha mẹ của ngôi sao nhí 6 tuổi Boram từng dính bê bối lạm dụng con cái trước khi mua nhà tiền tỷ tại khu vực đắt đỏ nhất Hàn Quốc.


Phúc Thịnh

Bạn có thể quan tâm