Thị trường KOL cho trẻ em không còn béo bở
Các kênh YouTube được xem nhiều nhất vẫn hướng đến khán giả nhỏ tuổi, nhưng thị trường này đã không còn béo bở như trước sau quy định mới của nền tảng vào năm 2020.
5 kết quả phù hợp
Thị trường KOL cho trẻ em không còn béo bở
Các kênh YouTube được xem nhiều nhất vẫn hướng đến khán giả nhỏ tuổi, nhưng thị trường này đã không còn béo bở như trước sau quy định mới của nền tảng vào năm 2020.
YouTube Premium có gì mà người Việt phải 'sang' tận Ấn Độ đăng ký?
Tuy YouTube Premium chưa có mặt tại Việt Nam, nhiều người dùng đã tìm cách đổi địa chỉ IP để dùng những tính năng dành riêng cho thuê bao trả phí.
Video nhảm tràn lan, YouTube kiếm 15 tỷ USD năm 2019
Trong đợt báo cáo kết quả kinh doanh năm 2019, Sundar Pichai, CEO Alphabet cho biết doanh thu quảng cáo từ YouTube trong quý IV/2019 là 4,7 tỷ USD.
YouTube truy quét nhầm video có nội dung sạch
Trong nỗ lực loại bỏ những video có nội dung không phù hợp, YouTube đang thắt chặt hơn cơ chế kiểm soát, nhưng lại khiến nhiều kênh "sạch" bị xóa bỏ.
YouTube - Mỏ vàng cho nghệ sĩ?
YouTube không dễ kiếm tiền như nhiều người tưởng nên chẳng phải đất hứa cho nghệ sĩ.