Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yoshino tỏa sáng rực rỡ trong ngày Zeros ngồi ngoài vì án phạt

Trong chiến thắng áp đảo của GAM eSports (GAM) trước QTV Gaming (QG) vào tối 25/7, Yoshino đã có màn trình diễn cá nhân vô cùng ấn tượng.

Ở trận lượt đi, QG đã đánh bại GAM với tỉ số 2-0. Do đó, các học trò của HLV Safety quyết tâm đòi lại món nợ đó. Tuy nhiên, họ không có được đội hình mạnh nhất do Zeros bị cấm thi đấu một trận vì hành vi tiêu cực khi đánh xếp hạng. 

Người được chọn thay thế "Ma vương" ở khu vực đường trên không ai khác ngoài Yoshino. Cựu tuyển thủ của New Power đã thi đấu rất nổi bật trong chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của GAM trước lúc bị đẩy lên ghế dự bị do Zeros trở lại. Anh tiếp tục thể hiện được phong độ đó trong trận đấu với QG. 

yoshino toa sang thay vi tri zeros anh 1

Yoshino là chủ nhân của danh hiệu MVP trong ván 1. 

Trong ván đấu đầu tiên, Yoshino được sử dụng Fiora, một vị tướng yêu cầu người chơi phải có kỹ năng cao. Tuyển thủ này đã đáp ứng tốt yêu cầu đó. 

Những pha xử lý của Yoshino luôn ở mức tuyệt đối. Giai đoạn đi đường quá tốt giúp Fiora có được lượng trang bị vượt trội. Do đó, sát thương của vị tướng này thực sự là nỗi ám ảnh với các thành viên QG. 

Các thành viên yếu máu như Corki, Sivir hay Akali bên phía QG không thể đối đầu 1vs1 với Fiora. Ở phút 35, QG phải huy động 4 thành viên mới có thể hạ gục được Yoshino.

Yoshino chém gục QG bằng những đường kiếm của Fiora Người đi đường trên của GAM đã có màn trình diễn xuất sắc và giành được danh hiệu MVP ở ván 1 bằng vị tướng Fiora.

Trong lúc đó, GAM tận dụng khoảng trống và ăn thành công bùa lợi Baron. QG phòng ngự thêm được gần 10 phút nữa nhờ khả năng dọn lính của Sivir và Corki. Tuy nhiên, họ không thể chịu được áp lực lính siêu cấp từ ở cả 3 đường và đành bị GAM dẫn trước. 

Bước sang ván thứ 2, Yoshino quyết định sử dụng Camille, vị tướng Zeros đã chơi rất hay trong trận đấu gặp Lowkey eSports. Yoshino cũng tỏ ra mình không hề kém cạnh người đồng đội. 

Anh đã có pha xử lý cực kỳ tinh tế vào phút thứ 10 của ván đấu. Trong một pha solo với Aatrox của Hiro, Yoshino chơi trên cơ đối phương hoàn toàn. Dù chỉ còn hơn 100 máu, anh vẫn bình tĩnh chờ đối phương ra đòn, tính toán thời gian hồi chiêu của bản thân và chờ đồng đội tới can thiệp. 

Kết quả là đường giữa của GAM, Kiaya có mạng hạ gục của Aatrox, còn Yoshino lui về an toàn. Bình luận viên Lê Khôi nói rằng đó là một pha tính toán cực kỳ "ghê" của người đi đường trên bên phía GAM. 

Kể từ đó, Yoshino kết hợp cùng Levi liên tục tấn công vào vị trí của Hiro khiến đường trên của QG phải nằm xuống 4 lần. GAM lấy được 2 trụ ở khu vực này ngay ở phút thứ 13. 

Trong các pha giao tranh tiếp theo, Yoshino luôn giữ chân được 2 xạ thủ của QG là Genza với Corki và Lucian trong tay Jisoo. Anh tạo điều kiện cho đồng đội dập tắt nguồn sát thương chính của đối thủ. Chiến thắng đến với GAM là điều tất yếu. 

GAM đã trả đầy đủ món nợ đã vay QG ở lượt đi một cách đầy ấn tượng. Với chiến thắng này, họ giữ vững được vị trí thứ 4 với hiệu số 6 thắng - 3 thua. Với cá nhân Yoshino, anh cũng đã thể hiện được giá trị của mình và khiến ban huấn luyện của GAM sẽ phải suy nghĩ lại việc lựa chọn giữa anh và Zeros. 

Camille của Yoshino đẳng cấp không kém gì Zeros Yoshino sẽ khiến ban huấn luyện của GAM suy nghĩ lại về việc sử dụng anh hay Zeros sau màn thể hiện với vị tướng Camille.

LMHT bản 9.15 tăng sức mạnh tướng sát thủ, xạ thủ, hứa hẹn bất ngờ

Các giải đấu LMHT chuyên nghiệp có thể sẽ diễn ra với tốc độ nhanh hơn bởi các vị tướng sát thủ, xạ thủ như Leblanc, Lucian, Vayne được tăng sức mạnh ở bản 9.15.


Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm