Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yoona (SNSD) rạng rỡ khoác áo cử nhân

Gương mặt đại diện của nhóm nhạc quốc dân nhận được sự quan tâm của truyền thông Hàn trong lễ tốt nghiệp đại học.

Ngày 24/2, Yoona (SNSD) rạng rỡ xuất hiện trong ngày tốt nghiệp của trường đại học Dongguk. Cô
Ngày 24/2, Yoona (SNSD) rạng rỡ xuất hiện trong ngày tốt nghiệp của trường đại học Dongguk. Cô ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Hàn đã theo học ở đây từ năm 2009.
Sau 6 năm dùi mài, Yoona đã được khoác áo cử nhân, cầm trên tay tấm bằng chuyên ngành Nghiên cứu Sân khấu và Điện ảnh.
Sau 6 năm dùi mài kinh sử, Yoona đã được khoác áo cử nhân, cầm trên tay tấm bằng chuyên ngành Nghiên cứu Sân khấu và Điện ảnh. Cô còn được trao tặng Giải thưởng Thành tựu trọn đời, nhờ những đóng góp của cô cho nhà trường trên cương vị của một ngôi sao sáng của showbiz Hàn. 
Yoona cho biết, cô thấy buồn vì không có nhiều thời gian bên thầy cô, bạn bè do lịch trình của một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng.
Yoona cho biết, cô thấy buồn vì không có nhiều thời gian bên thầy cô, bạn bè do lịch trình của một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng. Công chúng dành nhiều lời khen tặng vì Yoona vẫn hoàn thành chương trình học dù cô rất bận rộn, thường xuyên đi lưu diễn ở nước ngoài.
Nữ diễn viên Love Rain cảm thấy ngại ngùng pha lẫn tự hào khi được trao tặng giải thưởng cao quý của nhà trường.
Nữ diễn viên Love Rain cảm thấy ngại ngùng pha lẫn tự hào khi được trao tặng giải thưởng cao quý của nhà trường. Cô hứa sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa trong tương lai. 
Bố và chị gái của Yoona cũng đến dự lễ tốt nghiệp của cô. Trước Yoona, trong nhóm SNSD còn có cô em út Seohyun đã tốt nghiệp đại học.
Bố và chị gái của Yoona cũng đến dự lễ tốt nghiệp của cô. Trước Yoona, trong nhóm SNSD còn có cô em út Seohyun đã tốt nghiệp đại học.
Buổi lễ thu hút sự chú ý của truyền thông Hàn Quốc. Hiện nay, Yoona vẫn bận rộn với bộ phim Trung Quốc Võ thần Triệu Tử Long.
Buổi lễ thu hút sự chú ý của truyền thông Hàn Quốc. Hiện nay, Yoona tập trung đóng phim Võ thần Triệu Tử Long ở Trung Quốc.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm