Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh Yoona ở sân bay lọt top tìm kiếm nhiều nhất Hàn Quốc

Thành viên SNSD chứng minh nhan sắc hàng đầu Kpop khi xuất hiện vội vã tại sân bay Incheon, Hàn Quốc.

Nữ thần tượng Yoona vốn được xem là biểu tượng nhan sắc của idol Kpop. Mới đây, cô tiếp tục lọt top tìm kiếm nhiều nhất Hàn Quốc do bức ảnh được phóng viên chụp tại sân bay. Dù là ảnh chụp vội nhưng thành viên SNSD vẫn xinh đẹp rạng ngời, cô nổi bật với làn da trắng và phong thái tự tin.

SNSD Yoona,  san bay,  Girl's Generation,  san bay Incheon anh 1

Yoona xuất hiện rạng ngời tại sân bay Incheon sau lịch trình tại nước ngoài.

Trở về sau khi hoàn thành lịch trình tại nước ngoài, Yoona diện trang phục giản dị, để tóc xõa và trang điểm nhẹ nhàng. Vẻ đẹp không tuổi của cô nàng đã khiến khán giả Hàn Quốc ngưỡng mộ và để lại nhiều bình luận khen ngợi.

"Yoona không chỉ xinh đẹp mà còn như vầng hào quang hấp dẫn mọi người xung quanh", "Nữ hoàng thực sự, cô ấy luôn là idol tôi yêu thích nhất", "Tôi thích Yoona hơn nữa vì cô ấy tốt bụng và luôn có thái độ tốt", cư dân mạng bình luận... Trước đây, Yoona cũng có nhiều khoảnh khắc xinh đẹp tại sân bay Incheon mỗi khi đi công tác.

Là idol đã hoạt động hơn 10 năm, Yoona luôn được nhận xét trẻ trung như tân binh mới của Kpop. Với nhan sắc "lão hóa ngược" nổi tiếng, dù sắp đến ngưỡng 30 nhưng nữ thần nhà SM vẫn giữ được gương mặt thanh tú, còn thêm phần sắc sảo.

Xuất thân từ nhóm nhạc đình đám SNSD, Yoona hiện tập trung nhiều hơn vào mảng diễn xuất. Cô từng tham gia đóng chính trong nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng như Mật danh K2Khi nhà vua yêu... 

Nhan sắc trẻ hơn tuổi thật của Yoona

Mới đây, có mặt tại sân bay Hàn Quốc, Yoona nhanh chóng gây chú ý với ngoại hình và phong cách thời trang trẻ trung, năng động ở tuổi 30 (tính theo tuổi Hàn).

Yoona 10 năm qua luôn trông như nữ thần tại các lễ trao giải

Nữ nghệ sĩ Hàn Quốc luôn biết cách lựa chọn trang phục nữ tính, thanh lịch và giúp tôn lên vóc dáng chuẩn của mình khi xuất hiện trước công chúng.


Thanh Anh

Bạn có thể quan tâm