Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yoona khoe sắc vóc trên tạp chí nổi tiếng Trung Quốc

Xuất hiện trên tạp chí Trung Quốc, nữ thần tượng nhà SM tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo cư dân mạng nhờ vẻ đẹp ngày càng quyến rũ.

Yoona tren tap chi anh 1

Ngày 24/12, tạp chí về thời trang và làm đẹp nổi tiếng nhất tại Trung Quốc – Rayli đã công bố bộ hình của Yoona trên ấn phẩm số tháng 1/2020. Đây là lần thứ 2 nữ thần nhà SM xuất hiện trên trang bìa tạp chí RayLi từ sau năm 2016. Cô cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được lựa chọn làm gương mặt trang bìa cho số tân niên của tạp chí này trong suốt lịch sử 25 năm phát hành. Điều này phần nào chứng tỏ sức ảnh hưởng sâu rộng trên toàn thế giới của nữ ca sĩ sinh năm 1990.

Yoona tren tap chi anh 10

Kể từ sau vai chính đầu trên màn ảnh rộng trong bộ phim EXIT, nữ thần tượng nhà SM ngày càng trở nên nổi tiếng và được yêu mến khắp toàn cầu. Tính đến nay, cô đã giành được tổng cộng 9 giải thưởng điện ảnh cả ở trong lẫn ngoài nước.

Super Junior góp công nâng tầm KPop ra sao?

Trải qua 14 năm, Super Junior vẫn là cái tên được khán giả yêu mến và đồng nghiệp nể trọng. Họ là những người đã góp công lớn cho sự phát triển làn sóng Hallyu trên toàn thế giới.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm