Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yoona được khen đẹp không tỳ vết, Jennie bị chê mặc xấu ở sự kiện

Tối 28/3, loạt sao Hàn cùng các người mẫu nổi tiếng đã hội tụ tại sự kiện thời trang. Trong đó, Yoona và Jennie (Black Pink) là hai người đẹp nhận được nhiều sự chú ý nhất.

jennie mac xau trong su kien quy tu sao han anh 1
Tối 28/3, sự kiện thời trang quy mô lớn đã quy tụ nhiều ngôi sao showbiz được tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc). Yoona (SNSD) trở thành người đẹp nổi bật và thu hút ống kính báo chí nhất. Người đẹp 29 tuổi được ca ngợi là xinh đẹp không tỳ vết. 
jennie mac xau trong su kien quy tu sao han anh 2
Trước đó, Yoona vừa vướng phải nghi vấn đã "trùng tu" nhan sắc khi tham gia một chương trình truyền hình. Sự xuất hiện của cô trong sự kiện đã đập tan nghi ngờ trên. Công chúng Hàn Quốc thừa nhận cô vẫn là một trong những nữ thần tượng đẹp nhất ngành giải trí. 
jennie mac xau trong su kien quy tu sao han anh 3
Cùng trong sự kiện, Jennie (Black Pink) bất ngờ nhận được nhiều lời phê bình vì vẻ ngoài. Thần tượng 23 tuổi vẫn chọn lối trang điểm gam màu nude nhẹ nhàng khá phù hợp khuôn mặt, giữ được vẻ xinh xắn thường thấy. Ngược lại, trang phục của cô bị đánh giá là sến sẩm và lỗi thời. 
jennie mac xau trong su kien quy tu sao han anh 4
Jennie được biết tới với hình tượng sang chảnh và luôn mặc đẹp mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Bộ váy vàng kết hợp áo thun trắng và băng đô nơ trên được cho là tạo hình xấu nhất của cô từ khi ra mắt tới nay. Tuy nhiên, trang phục cô lựa chọn khi biểu diễn chung với Pharrel trong khuôn khổ sự kiện đã "gỡ gạc" lại hình ảnh.
jennie mac xau trong su kien quy tu sao han anh 5
Nữ diễn viên Lee Yeon Hee mặc giản dị tại sự kiện. Người đẹp 31 tuổi có sự lựa chọn an toàn nhưng nhạt nhòa, khiến cô chìm nghỉm giữa các mỹ nhân showbiz. 
jennie mac xau trong su kien quy tu sao han anh 6
Kim Go Eun tươi tắn, rạng rỡ trong trang phục trắng đơn giản, thanh lịch. Sau vai chính trong siêu hit truyền hình Goblin, Kim Go Eun chưa tạo được dấu ấn nổi bật nào. Cô vẫn loay hoay tìm cách thoát khỏi cái bóng của nhân vật cô dâu yêu tinh.  
jennie mac xau trong su kien quy tu sao han anh 7
Nữ diễn viên Claudia Kim khoe nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung tại sự kiện tối 28/3. Xuất thân là người mẫu, cô gia nhập ngành giải trí từ năm 2005 nhưng phải tới vai diễn phụ trong Avenger 2 (2015) Kim mới nhận được sự quan tâm của công chúng. 
jennie mac xau trong su kien quy tu sao han anh 8
Park Seo Joon được khen lịch lãm, chỉn chu trong bộ veston đen cổ điển. Nam diễn viên vừa có một năm thành công với vai diễn gây sốt trong phim Thư ký Kim sao thế?.
jennie mac xau trong su kien quy tu sao han anh 9
Nam rapper Bobby của nhóm iKon cũng góp mặt tại sự kiện. Thần tượng 23 tuổi lựa chọn vẻ ngoài khác với phong cách cá tính, bụi bặm thường thấy. 
jennie mac xau trong su kien quy tu sao han anh 10
Jay Park là tên tuổi quen thuộc tại các sự kiện thời trang của Hàn Quốc. Nam ca sĩ hiện đã trở về Mỹ để phát triển sự nghiệp sau nhiều năm sống tại Hàn. 
jennie mac xau trong su kien quy tu sao han anh 11
Siêu mẫu Soo Joo Park cá tính và sành điệu trong trang phục nhiều màu sắc. Cô được biết tới là người mẫu hàng đầu xứ kim chi, đồng thời là bạn thân của G-Dragon. 
jennie mac xau trong su kien quy tu sao han anh 12
Fashionista Irene Kim lựa chọn phong cách thanh lịch, cổ điển khi góp mặt trong chương trình. Cô được giới thời trang khen ngợi là chân dài có phong cách hàng đầu, thường xuyên xuất hiện với tư cách khách mời VIP tại sự kiện của các thương hiệu lớn. 
jennie mac xau trong su kien quy tu sao han anh 13
Nam ca sĩ Pharrel cùng vợ tới Hàn với tư cách khách mời danh dự của sự kiện. Anh kết hợp cùng Jennie biểu diễn trong khuôn khổ sự kiện và nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả yêu mến âm nhạc. 

Jennie (Black Pink) liên tiếp đứng đầu trên BXH thương hiệu cá nhân

Mới đây, BXH thương hiệu cá nhân cho các thành viên nữ trong nhóm nhạc Kpop vừa được công bố. Trong đó, 5 vị trí đầu bảng thuộc về Jennie, Hwasa và ba thành viên ITZY.


Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm