Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yoon Eun Hye kéo che khăn nửa mặt khi gặp fan Việt

Không khó để nhận ra sự xuất hiện của "thái tử phi" trong series truyền hình "Hoàng cung" chưa nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ như lần T-ara hay Super Junior tới Việt Nam cách đây không lâu. 

Yoon Eun Hye kéo che khăn nửa mặt khi gặp fan Việt

Không khó để nhận ra sự xuất hiện của "thái tử phi" trong series truyền hình "Hoàng cung" chưa nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ như lần T-ara hay Super Junior tới Việt Nam cách đây không lâu. 

 
Hình ảnh của Yoon Eun Hye tại sân bay Incheon trước khi sang Việt Nam. Nữ diễn viên ăn vận khá đơn giản nhưng không kém phần sành điệu.

Khoảng 17h ngày hôm nay (23/4), Yoon Eun Hye có mặt ở sân bay Incheon - Hàn Quốc để đón chuyến bay tới Hà Nội. Nhiều ngày nay, báo chí Việt Nam đồng loạt đưa tin nữ hoàng quảng cáo Hàn Quốc sẽ có mặt ở Hà Nội để tham dự sự kiện ra mắt một thương hiệu thời trang vào ngày 25/4. Vì hành trình từ Seoul tới Hà Nội không quá dài nên "thái tử phi" ăn vận khá đơn giản với áo choàng dài tới ngang đùi và quần jeans đen.

Vì Hà Nội bất ngờ có giông và mưa vào cuối buổi chiều nên không nhiều fan có mặt tại sân bay Nội Bài để đón Yoon Eun Hye. Tuy nhiên, họ đi lại khá trật tự và có tổ chức. Một fan cho biết họ đã hẹn nhau từ nhiều ngày trước và cùng xuất phát từ một địa điểm. Tuy không rầm rộ như fan của T-ara hay Super Junior nhưng những người yêu mến "thái tử phi" vẫn mang theo khá nhiều băng rôn, khẩu hiệu... để chào đón nữ diễn viên thần tượng.

Số lượng fan của Yoon Eun Hye có mặt sân bay Nội Bài tối 23/4 không đông nhưng họ vẫn mang theo băng rôn, cờ quạt đầy đủ.

Máy bay vừa hạ cánh, Yoon Eun Hye đã xuất hiện với chiếc khăn quàng to được kéo cao lên tới tận ngang mặt khiến nhiều người băn khoăn không biết đó có phải nữ diễn viên mình đang mong chờ. Một số người cho rằng diễn viên I miss you cố tình kéo khăn kín để tránh bị các fan cuồng phát hiện. Tuy nhiên, cô lại tỏ ra thân thiện hơn nhiều sao Hàn từng tới Việt Nam bởi những hành động như đưa tay vẫy chào và thậm chí còn dừng lại để nhận hoa của người hâm mộ.

Bởi đây là chuyến đi có tính thương mại nên các thông tin cụ thể về lịch làm việc của "thái tử phi" không được tiết lộ rộng rãi với giới truyền thông. Yoon Eun Hye nghỉ chân tại khách sạn Metropole chứ không phải khu Keangnam như người hâm mộ vẫn đồn thổi cách đây ít ngày. Tuy nhiên, một vài fan lại khẳng định cô sẽ ghé qua đây trong ngày 24/4 để tham gia chụp hình cho một tạp chí thời trang được phát hành ở cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc. Mục đích của bộ ảnh này là để quảng bá vẻ đẹp của Việt Nam mà đặc biệt là Hà Nội với độc giả xứ sở kim chi.

Không lâu sau khi máy bay hạ cánh, Eun Hye xuất hiện cùng một người trợ lý.

Ngay sau sự kiện khai trương được tổ chức vào chiều tối ngày 25/4, Yoon Eun Hye sẽ lên đường về Hàn Quốc để tiếp tục các dự án điện ảnh và quảng cáo mà mình đang tham gia.

Yoon Eun Hye là một trong những ngôi sao xứ Hàn nổi tiếng nhất khu vực châu Á hiện nay, lượng fan của cô tại Việt Nam cũng không hề khiêm tốn. Xuất thân là một nữ ca sĩ của nhóm Baby Vox và từng có thời gian đi hát solo nhưng Yoon Eun Hye có sự chuyển biến sang điện ảnh rất thành công. Tài năng cũng như khả năng diễn xuất của nữ diễn viên thế hệ 8X này từng được khẳng định qua một loạt các bộ phim truyền hình như Hoàng cung, Tiệm cafe hoàng tử, I miss you… Tại Hàn Quốc, nữ diễn viên sở hữu gương mặt khả ái này còn là đại diện cho nhiều nhãn hiệu mỹ phẩm và thời trang nổi tiếng.

Yoon Eun Hye cũng xếp hàng chờ hành lý như tất cả các hành khách thông thường.
Sau đó, người trợ lý nhanh chóng hướng dẫn cô rời khu vực làm thủ tục xuất nhập cảnh của sân bay Nội Bài.
Các fan và giới truyền thông rất nhiệt tình nhưng Yoon Eun Hye không dừng lại mà cắm cúi đi thẳng ra xe ô tô của đối tác phía Việt Nam.
Nữ diễn viên Tiệm cafe hoàng tử khá bình tĩnh trước sự cuồng nhiệt của fan cũng như sự chào đón của giới truyền thông.
Có khoảnh khắc Yoon Eun Hye dừng lại để nhận hoa từ người hâm mộ.
... Sau đó cô nhanh chóng lên xe rời đi.
... Cái vẫy tay Yoon Eun Hye dành cho người hâm mộ Việt Nam trước khi xe khởi hành về khách sạn.

Gia An - Tiểu Vũ

Theo Infonet

Gia An - Tiểu Vũ

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm