Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yoochun bị tố nói dối

Hình ảnh phì phèo điếu thuốc trên môi của thành viên JYJ khiến anh bị dư luận nghi ngờ giả bệnh hen suyễn để tránh thành lính chiến đấu khi nhập ngũ.

Mới đây, những hình ảnh về Yoochun do trang tin Dispatch của Hàn Quốc công bố đã làm nổ ra những cuộc tranh cãi nảy lửa. Đó là một tối Yoochun lái chiếc xe Rolls Royce Ghost đắt tiền, tụ tập uống rượu và hút thuốc cùng bạn bè.

Sẽ chẳng có gì sai trái khi Yoochun giải khuây bằng thuốc lá nếu như trước đó không có thông tin cho biết ngôi sao thần tượng sinh năm 1986 không thể làm lính chiến đấu mà chỉ có thể làm các công việc bàn giấy khi nhập ngũ vì bị hen suyễn. 

Chính vì lẽ đó, rất nhiều người tỏ ra bất bình và thất vọng khi thấy Yoochun phì phèo điếu thuốc trên môi.

"Vì anh hút thuốc, hy vọng là bệnh hen suyễn của anh đã khỏi và anh có thể phục vụ quân ngũ với 100% sức lực" - một cư dân mạng bình luận.

Hình ảnh "xấu xí" này của Yoochun xuất hiện đúng lúc công chúng Hàn Quốc đang mất lòng tin với sao trong việc thực hiện nghĩa vụ quân sự. Vì những rắc rối liên tiếp xảy ra, tháng 7 vừa qua, Bộ Quốc Phòng Hàn Quốc đã phải ra quyết định hủy bỏ đơn vị dành riêng cho sao cũng như những đặc quyền đặc lợi cho người nổi tiếng khi nhập ngũ.

 

Hình ảnh Yoochun tụ tập với bạn bè và bị bắt gặp hút thuốc.

 

Các chàng trai JYJ.

 

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm