Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yoo In Na và Ji Hyun Woo chia tay sau 2 năm hẹn hò

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng cuộc tình "máy bay - bà già" của showbiz Hàn chia tay cũng được xác nhận.

Tờ TV Report đưa tin, Yoo In Na và Ji Hyun Woo quyết định duy trì mối quan hệ ở mức đồng nghiệp, bạn bè.

Công ty quản lý Yoo In Na - YG Entertainment - cũng đã lên tiếng xác nhận: "Đúng là In Na và Hyun Woo đã chia tay. Thời điểm và nguyên nhân của việc chia tay là chuyện riêng của họ, chúng tôi không biết chính xác".

Tin đồn về chuyện tan vỡ của Yoo In Na và Ji Hyun Woo xuất hiện từ lâu. Tuy nhiên, cả hai phía đều phủ nhận. Thông tin chỉ được khẳng định chắc chắn khi nữ diễn viên xinh đẹp hoàn toàn vắng mặt tại sự kiện xuất ngũ của Ji Hyun Woo ngày 6/5. Trong khi đó, nam diễn viên sinh năm 1984 cũng tỏ ra không mấy hào hứng trước những câu hỏi về Yoo In Na. 

Yoo In Na và Ji Hyun Woo những ngày mới yêu.

Tình cảm của Yoo In Na và Ji Hyun Woo nảy sinh khi cả hai đóng cặp tình nhân trong bộ phim Queen In Hyun's Man năm 2012. 

Dù In Na hơn Hyun Woo 2 tuổi nhưng người hâm mộ vẫn rất ủng hộ mối tình này. Trong một cuộc bình chọn, cả hai từng được đánh giá là cặp đôi có nụ hôn đẹp nhất trên màn ảnh.

Tuy nhiên, thời gian bên nhau chưa lâu thì Hyun Woo phải nhập ngũ. Phần lớn người hâm mộ tin rằng, việc tình yêu chưa đủ chín muồi cộng với việc "xa mặt" trong 2 năm Hyun Woo thực hiện nghĩa vụ quân sự chính là nguyên nhân dẫn đến sự "cách lòng" của cặp đôi này.

Hình ảnh đẹp của Yoo In Na và Ji Hyun Woo sẽ không còn.

H.G

Bạn có thể quan tâm