Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yoo Ah In đăng ảnh chụp trong sinh nhật Song Hye Kyo

Trên trang cá nhân, Yoo Ah In chia sẻ hình ảnh chụp trong buổi tiệc sinh nhật của Song Hye Kyo. Anh và nữ diễn viên có mối quan hệ thân thiết do cùng chung công ty quản lý.

Trên trang cá nhân, Yoo Ah In chia sẻ loạt ảnh chụp cùng Song Hye Kyo trong bữa tiệc sinh nhật 38 tuổi của nữ diễn viên. 

Trong ảnh, nam diễn viên đã đổi sang mái tóc màu vàng khác lạ. Anh tựa sát vào đàn chị đầy tình cảm. "Nữ hoàng vạn tuế", Yoo Ah In viết kèm bức ảnh. 

Song Hye Kyo cũng cười rạng rỡ, thể hiện rõ niềm vui khi đón sinh nhật bên bạn bè và đàn em thân thiết. Sau đó, cô chia sẻ lên chức năng story (biến mất sau 24h) của Instagram hình ảnh bó hoa nam diễn viên tặng mình cùng lời nhắn "Cảm ơn em, Yoo Ah In".

Song Hye Kyo tổ chức tiệc sinh nhật riêng tư vào ngày 22/11. Chỉ có một số bạn bè thân thiết được mời tới dự, trong đó có Yoo Ah In. Nam diễn viên và ngôi sao Hậu duệ mặt trời là đồng nghiệp chung công ty quản lý. 

song hye kyo chup anh than thiet yoo ah in anh 3
Song Hye Kyo cảm ơn đàn em trên chức năng story của Instagram. 

Hai người trở nên thân thiết sau vài lần hợp tác trong các dự án chụp hình tạp chí. Ngoài ra, Yoo Ah In còn là bạn thân của Song Joong Ki. Thời điểm Song Hye Kyo còn mặn nồng với chồng cũ, cô cũng thường cùng chồng gặp gỡ anh em, bạn bè thân thiết.

Sau khi Song - Song ly hôn, Yoo Ah In vẫn giữ mối quan hệ mật thiết với đàn chị. 

Song Joong Ki chia tay Song Hye Kyo từ ngày 27/6. Sau đó, Song Hye Kyo hạn chế hoạt động trong nước, thường chỉ xuất hiện trong các sự kiện thương mại ở nước ngoài.

Hiện tại, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời đang học tập tại Mỹ. Cuộc sống của cô trôi qua khá bình lặng. Nữ diễn viên tạm thời không sử dụng mạng xã hội, người hâm mộ chỉ có thể biết được tin tức của Song Hye Kyo thông qua bạn bè cô.

Trang iFeng bình luận Song Hye Kyo có tâm trạng khá vui vẻ bên bạn bè. Tuy nhiên, nữ diễn viên dường như chưa sẵn sàng với mối quan hệ mới.

Màn song ca gây tiếc nuối của Song Joong Ki và Song Hye Kyo Cả hai đã hát tặng khán giả ca khúc "Always", nhạc phim "Hậu duệ mặt trời", tại sự kiện giao lưu với người hâm mộ của Song Joong Ki.

Song Hye Kyo đón tuổi 38 bên bạn bè

Song Hye Kyo tổ chức tiệc sinh nhật bên bạn bè. Nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" rạng rỡ khi chụp ảnh cùng nhà tạo mẫu Lee Il Jung.

Song Hye Kyo bị chỉ trích nói dối, hai mặt khi không hủy sự kiện

Khán giả Hàn Quốc chỉ trích Song Hye Kyo là người nói dối, có tính hai mặt khi không hủy sự kiện tối 17/10 để tưởng nhớ Sulli như đã hứa.



Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm