Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yody khởi động chiến dịch thời trang hè cùng Hồng Đăng - Hồng Diễm

Chào hè rực rỡ, hãng thời trang Yody khởi động chiến dịch ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên Everyday Wear, hợp tác cùng hai diễn viên nổi tiếng -Hồng Đăng và Hồng Diễm.

Ngày 6/6, toàn bộ hệ thống 93 showroom thời trang Yody tại 33 tỉnh thành Việt Nam sẽ đồng loạt bày bán dòng sản phẩm mới mang tên Everyday Wear. Xuất hiện trên tất cả kênh online và tại cửa hàng của Yody là hình ảnh hai ngôi sao truyền hình nổi tiếng Hồng Đăng - Hồng Diễm trong bộ sưu tập mới này.

Yody đã mất gần 2 năm nghiên cứu và chuẩn bị, từ chất liệu, công nghệ sản xuất đển thiết kế, để cho ra mắt dòng sản phẩm đặc biệt này. Mang thông điệp “Mặc mỗi ngày, thoải mái mọi ngày”, Everyday Wear là dòng sản phẩm thời trang ứng dụng, mang lại sự năng động và tự tin cho người mặc.

Sự kết hợp cùng cặp đôi Hồng Đăng, Hồng Diễm giúp Yody giới thiệu dòng sản phẩm Everyday Wear với những hình ảnh trẻ trung, thân thiện và gần gũi, góp phần lan tỏa thông điệp về một cuộc sống năng động, đơn giản nhưng không kém phần phong cách.

Các sản phẩm Everyday Wear có thể dùng mặc hàng ngày, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, từ ở nhà, thể dục, đi làm, đến đi chơi hay đi cà phê, hẹn hò… Với thiết kế trẻ trung, cơ bản, các sản phẩm này còn dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục và tạo ra nhiều phong cách khác nhau: Năng động với chân váy, quần short, hay thanh lịch với quần jeans, lịch lãm với quần âu.

Điểm khác biệt của dòng sản phẩm này là sự đầu tư về chất liệu và các chi tiết cắt may. Trong bộ sưu tập lần này, hai nhóm sản phẩm đặc biệt nhất là Polo Pima và Polo Pique mắt chim, với nhiều ưu điểm nổi bật.

Theo đó, hai nhóm này sử dụng chất liệu cao cấp hàng đầu thế giới (cotton pima) với khả năng làm mát, hạ nhiệt nhanh, thoáng khí, thấm hút gấp 3 lần cotton thường, kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả. Bên cạnh đó, thiết kế tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết như tay áo, vạt và cổ tạo sự co dãn thoải mái mà vẫn giữ form dáng cho người mặc.

Yody sẽ chạy chiến dịch Everyday Wear xuyên suốt năm 2020. Hãng sẽ không dừng lại ở hai nhóm sản phẩm trên, mà liên tục giới thiệu những nhóm sản phẩm chất lượng vào các tháng tiếp theo. Hãng cũng để mở kế hoạch hợp tác với nhiều gương mặt nổi tiếng khác, nhằm giới thiệu và quảng bá dòng sản phẩm này tới khách hàng mọi miền Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm Everyday Wear, độc giả tham khảo tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm