Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yêu từ thế giới ảo đến thực tại

"Cám ơn anh đã yêu em" như một lời thổ lộ của cô gái tự ti cám ơn người con trai đã lẳng lặng dõi theo từng bước chân mình suốt bao năm tháng.

Với độc giả trẻ, ng tiểu thuyết như Em là tất cả của tôi, Siêu quậy trường King World, Vương xà của tác giả Zen không còn xa lạ. Mỗi câu chuyện của Zen đều cuốn hút người đọc bởi cốt truyện thú vị, mang đến nhiều bất ngờ, vui tươi, pha chút lãng mạn, ngọt ngào khó dứt.

Không chỉ vậy, Zen càng khẳng định mình hơn khi cho ra đời đứa con tinh thần thứ tư mang tên Cám ơn anh đã yêu em. Nhưng đến với tác phẩm này, độc giả sẽ thấy một Zen hoàn toàn khác biệt so với các cuốn sách khác.

Cám ơn anh đã yêu em kể về chuyện tình diễn biến ở cả thế giới thực và game online. Chính điều này đã khiến độc giả phân vân thậm chí chùn bước trước quyết định có nên bước vào thế giới của Zen hay không. Nhưng khi lật dở từng trang sách, dù không biết gì về các trò chơi trực tuyến bạn vẫn khó có thể rời mắt khỏi chúng nếu chưa mở đến trang cuối cùng.

cuon sach Cam on anh da yeu em anh 1
Cuốn sách Cám ơn anh đã yêu em của tác giả Zen.

Cuốn sách đưa bạn đọc lạc vào thế giới ảo mang tên Thần Long Tọa Thế, ở nơi ấy có một người con gái tên Hoa Vũ Doanh Ca. Mang thân phận nữ nhi nhưng cô lại là thiên hạ đệ nhất chế tác trong game khiến các đấng mày râu cũng phải nể phục vài phần.

Với hình tượng nhân vật nam chính Nhất Đao Khuynh Thành, Zen xây dựng hình tượng anh là thiên hạ đệ nhất kiếm khách, bang chủ của Thần Long giáo trong game. Võ công của anh đã đạt ở mức “thần”, được nhiều người thần tượng và kính nể.

Tưởng chừng 2 nhân vật chỉ là giúp đỡ nhau trong mỗi trận chiến trong thế giới ảo. Thế nhưng mỗi ngày họ lại xích tới gần nhau hơn, tình cảm trong game online của họ thậm chí còn khiến các game thủ ghen tị, nghi ngờ.

Ngỡ tưởng mối nhân duyên của 2 nhân vật chỉ tồn tại trong Thần Long Tọa Thế, nhưng ta không thể đoán trước được số phận. Thực tế, chàng kiếm khách nổi tiếng Nhất Đao Khuynh Thành vẫn luôn âm thầm dõi theo người con gái nhỏ kia từ thế giới ảo đến thực tại.

Nhiều người cho rằng ông trời luôn định sẵn những người sinh ra dành cho nhau, sau những khó khăn thử thách rồi cuối cùng họ cũng tìm về với nhau. Anh và cô cũng vậy, từ bạn bè trên game thành mối quan hệ giữa sếp và nhân viên ngoài đời thực.

Với việc xây dựng không gian ảo hoành tráng kết hợp lối kể chuyện tài tình, Zen đã khéo léo lồng ghép tình cảm của Nhất Đao Khuynh Thành dành cho Hoa Vũ Doanh Ca khiến người đọc như lạc lối vào mê cảnh thần tiên.

Khi cầm trên tay cuốn sách Cám ơn anh đã yêu em, không ít fan nữ của truyện ngôn tình sẽ ghen tị với tình yêu của anh dành cho cô và bắt đầu mơ mộng.

cuon sach Cam on anh da yeu em anh 2
Tình yêu từ game online bước ra đời thực.

Zen đã thắt một nút bất ngờ trong cốt truyện, khi sự thật hoàn toàn trái ngược với thế giới ảo. Nổi bật trong game online bao nhiêu thì đời thực Doanh Ca lại tự ti bấy nhiêu.

Cô luôn nghĩ mình chẳng có gì nổi bật tại sao lại có được trái tim của “nam thần” trong khi xung quang anh có nhiều vệ tinh bao quanh. "Xã hội này có bao nhiêu người nhưng sao anh lại chọn em? Một người con gái chẳng xinh đẹp, cuốn hút...".

 Doanh Ca luôn phủ nhận tình cảm của Khuynh Thành, nhưng trong thực tế và thế giới ảo ấy họ lại từng chút một xích lại gần nhau hơn nhờ những người anh, em, đồng đội giúp đỡ.

Bên cạnh đó, khi gặp nguy hiểm cô chợt nhận ra từ lúc nào trong thâm tâm mình đã luôn gọi tên anh. Trên chặng đường chế tác game và khám phá “Thần Long Tọa Thế” với những đối thủ nặng ký, những thử thách khôn lường họ nhận ra mình thuộc về nhau.

Cám ơn anh đã yêu em khác với những chuyện tình mang nặng hơi hướm lãng mạn hay nỗi đau tột cùng vì tan vỡ hay những đoản vân đầy suy tư… Một chút hư ảo trong thế giới game online, một chút tự ti đáng yêu của người con gái đời thường, một chút sóng gió để gắn kết những cặp đôi... đứa con tinh thần thứ tư của Zen mang đến cho người đọc một hương vị mới lạ gây ấn tượng mạnh.

Qua gần 700 trang sách, tác giả đã vẽ lên một câu chuyện tình kiếm hiệp khiến không ít người ao ước. Ngoài ra, tác phẩm còn là kim chỉ nam cho những ai đang quẩn quanh trong việc tìm kiếm một lý lẽ cho tình yêu của mình.

Đi tìm những ký ức tuổi trẻ

Cuốn sách sẽ là món quà ý nghĩa thay bạn gửi tặng lời yêu thương tới người từng gắn bó vớ ta trong quá khứ và khơi dậy những hình ảnh của tuổi trẻ bị lãng quên ngày nào.

Song Song

Bạn có thể quan tâm