Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yếu tố đồi giáp biển tăng sức hút cho biệt thự tại Hồ Tràm

BĐS nghỉ dưỡng hướng biển, bao bọc bởi thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng khi chất lượng sống tăng cao và người mua chú trọng trải nghiệm, tận hưởng.

Khi dịch lan rộng, việc bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ trở thành ưu tiên với nhiều người. Cùng với đó, xu hướng đầu tư không gian nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên, góp phần cải thiện thể chất lẫn tinh thần dần phổ biến, nhất là gia đình đa thế hệ. Nhiều người chọn mua ngôi nhà thứ hai gần biển để có chốn riêng tư cùng người thân, gắn kết với đất trời.

Địa thế đồi hướng biển độc đáo

Nhắc đến xu hướng sống gần thiên nhiên, Bloomberg chỉ ra, người mua sẵn sàng mở hầu bao cho trải nghiệm sống. Cụ thể, họ không ngần ngại trả thêm đến 200.000 USD để thiết kế biệt thự có nhiều ánh sáng tự nhiên. Tại Hong Kong (Trung Quốc), khái niệm BĐS cao cấp cũng thay đổi. Người giàu không chuộng sản phẩm xa trung tâm, khu thương mại mà “săn lùng” sự yên tĩnh.

Novaland,  The Tropicana anh 1

Nhiều gia đình tìm kiếm trải nghiệm giữa thiên nhiên như giải pháp chăm sóc sức khoẻ, tái tạo năng lượng.

Đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng ở nơi trong lành, biệt thự đồi hướng biển luôn thuộc danh sách ưu tiên đầu tư và mua để ở. Địa thế độc đáo của sản phẩm mang đến không gian thoáng đãng, tầm nhìn rộng mở ra khung cảnh thơ mộng. Ngoài ra, để bảo đảm yếu tố tiện nghi, loại hình second home này thường nằm trong hệ sinh thái tiện ích hiện đại liền kề.

Video - Biệt thự đồi hướng biển The Tropicana BĐS nghỉ dưỡng hướng biển, bao bọc bởi thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng khi chất lượng sống tăng cao và người mua chú trọng trải nghiệm, tận hưởng.

Ngoài giúp chủ sở hữu tận hưởng cuộc sống “tất cả trong một”, biệt thự đồi hướng biển được đánh giá có tiềm năng tăng giá theo thời gian. Một trong những yếu tố tác động là sự khan hiếm do địa hình khó thi công, khu vực hội tụ đủ đồi - biển để phát triển sản phẩm ngày càng thu hẹp.

Không gian biệt thự đồi giáp biển chan hòa thiên nhiên

Với diện tích phần lớn là đồng bằng, miền Nam ít có địa thế “đồi giáp biển”. Đón đầu nhu cầu nghỉ dưỡng tái tạo năng lượng và phục hồi sức khỏe, tận dụng lợi thế tự nhiên của Hồ Tràm, Novaland phát triển phân kỳ The Tropicana thuộc dự án NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa - Vũng Tàu)với dòng biệt thự đồi giáp biển.

Novaland,  The Tropicana anh 4

Biển Hồ Tràm làm say lòng du khách bởi màu nước xanh trong, bờ cát mịn màng.

Toạ lạc vị trí cao hơn 20 m trong tổ hợp dự án, biệt thự giúp gia chủ tận hưởng làn gió biển mát lành. Mặt trước biệt thự là bãi biển Hồ Tràm, mặt sau có cảnh quan kênh đào Lagoon len lỏi giữa những tán rừng tự nhiên. Từ trên cao, gia chủ mở rộng tầm nhìn, bao quát khung cảnh rừng biển. Vị trí này còn đưa không khí thoáng đãng, mát mẻ tràn ngập ngôi nhà.

Tận dụng yếu tố tự nhiên, các căn biệt thự thiết kế đón nắng và gió từ biển, hơi thở nơi rừng nguyên sinh rộng lớn. Không gian sống xanh mát mang đến cảm giác thư thái, tiếp thêm năng lượng cho cư dân khi đặt chân về tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng yên bình bên gia đình.

Ngoài “đặc quyền” mở cửa thấy biển với đường bờ biển riêng kéo dài của NovaWorld Ho Tram, chủ nhân biệt thự The Tropicana có thể trải nghiệm chuỗi tiện ích cao cấp trong tổ hợp như chèo thuyền kayak trên kênh đào Lagoon, thư giãn tại hồ bơi nước mặn tràn bờ Ocean Pool, vui chơi cùng gia đình ở công viên giải trí Tropicana Park, trồng trọt trong nông trại hữu cơ, khám phá vườn thú hoang dã Safari...

Sở hữu biệt thự đồi giáp biển tại đây, gia chủ có cơ hội tham gia hoạt động kết nối với thiên nhiên, thể thao bãi biển, cắm trại tại rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu, đạp xe trên cung đường biển dài 30 km…

Điều đặc biệt khác tạo sức hút cho các dòng biệt thự tại The Tropicana là tiện ích suối khoáng nóng Bình Châu. Đây được xem như “đặc quyền hiếm có khó tìm” ở dự án khác.

Với những lợi thế vị trí đắc địa, hệ sinh thái tiện ích nghỉ dưỡng đa dạng trong chuỗi NovaWorld Ho Tram, biệt thự đồi giáp biển The Tropicana hứa hẹn đón đầu làn sóng ngôi nhà thứ hai vừa gần TP.HCM, vừa bao quanh bởi thiên nhiên để nghỉ ngơi, cải thiện sức khỏe.

Dịp kỷ niệm 29 năm thành lập (18/9/1992-18/9/2021), Novaland triển khai chương trình tri ân khách hàng với loạt ưu đãi như tặng điểm thưởng Novaloyalty đến 29% tổng giá trị sản phẩm BĐS; tặng thêm 290 điểm thưởng Novaloyalty từ nay đến 30/9; cam kết lãi suất 5,5%-6,5% một năm (có điều kiện và thời hạn áp dụng), ưu đãi 2-5% khi đầu tư các sản phẩm thuộc thương hiệu NovaWorld…

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết qua hotline 0909888886 - 0908032038 hoặc website novaworldhotram.vn.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm