Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Yêu Angela Phương Trinh vì sao phải giấu'

Trong khi bạn trai đại gia thông qua mạng xã hội thừa nhận có quan hệ tình cảm yêu đương, nữ diễn viên “Tiểu thư đi học” vẫn giữ im lặng khiến cư dân mạng tranh cãi.

Cách đây 2 tháng, người hâm mộ Angela Phương Trinh từng thể hiện sự quan tâm xen lẫn tò mò về chuyện tình cảm mới của cô khi bức ảnh cô tay trong tay với người yêu mới vô tình bị phóng viên chụp được tại quán ăn. Nữ diễn viên 9X cũng lên tiếng phủ nhận, do góc chụp khiến nhiều người hiểu nhầm cô đang nắm tay người đàn ông lạ. Tuy nhiên, người đàn ông trong ảnh vừa tiết lộ trên trang cá nhân anh và “bà mẹ nhí” đã có thời gian dài tìm hiểu, đang yêu đương khiến bạn đọc tranh cãi.

Độc giả Nguyễn Trang cho rằng, tuổi tác của Angela Phương Trinh và bạn trai quá chênh lệch (41 tuổi và 19 tuổi) khiến họ không xứng đôi. Cô cũng đặt câu hỏi, liệu đây có phải là cách thể hiện tình yêu để đánh bóng tên tuổi, tạo scandal mới của “nữ hoàng thị phi” lẫn vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ?

Bác sĩ thẩm mỹ công khai đang yêu Angela Phương Trinh

Bạn trai đại gia tiết lộ cả hai từng có thời gian dài tìm hiểu và anh yêu Phương Trinh bởi sự lễ phép, ngoan ngoãn khi tiếp xúc ngoài đời, khác hẳn những gì trên mặt báo.

Bùi Thụy Thảo Ngân phân tích thêm, nếu bác sĩ Chiêm Quốc Thái thật sự yêu Angela Phương Trinh sẽ không công khai trên facebook để người yêu lại trở thành đối tượng bị dư luận chỉ trích. Hoặc anh phải tôn trọng suy nghĩ, quyết định của bạn gái, để mọi việc diễn ra tự nhiên, không nên cố thể hiện để mọi người đều biết cả hai đang yêu nhau.

Bên cạnh những lời chỉ trích, không tán đồng cách làm của vị đại gia này, một số người lại đồng tình bởi họ cho rằng tình yêu luôn có lý lẽ của nó và không phân biệt tuổi tác. Người yêu của Phương Trinh chỉ muốn cả hai có thể tự tin tay trong tay đi đến bất cứ đâu, tự nhiên gặp gỡ nhiều người nên việc anh công khai quan hệ là bình thường.

Bức ảnh
Bức ảnh được nữ diễn viên cho rằng cô bị oan vì hiểu nhầm đang tay trong tay với bạn trai mới.

Bạn đọc có nick name Kẹo chia sẻ: “Tôi thấy bác sĩ thẩm mỹ thừa nhận đang yêu Angela Phương Trinh có gì to tát đâu. Họ chỉ là yêu nhau thôi mà, tại sao phải giấu? Nghệ sĩ cũng cần có yêu thương, người đàn ông của Trinh chắc chắn không muốn chỉ là cái bóng sau lưng người yêu mãi. Bằng chứng là anh đã làm điều đó thay cô bạn gái trẻ. Tôi chúc cả 2 hạnh phúc”.

Đồng quan điểm, Nhung Đan đặt câu hỏi, vì sao người bác sĩ phải nhờ trang cá nhân nói hộ lòng mình tình yêu tha thiết anh dành cho Angela Phương Trinh với nỗi niềm trắc ẩn? Sự nổi tiếng và giàu có của nữ diễn viên 9X đã khiến cô phải gánh chịu nhiều áp lực về mặt tinh thần nên cô phải né tránh không dám trả lời khi được hỏi về tình yêu chăng?

Angela Phương Trinh và bác sĩ Chiêm.
Angela Phương Trinh và bạn trai đại gia.

“Trinh mới 19 tuổi, có đáng phải bị như thế không? Em vẫn đang ở cái tuổi còn quá trẻ, cần có thời gian để tích lũy vốn sống, chắt lọc những gì cần thiết cho mình. Vì vậy, bản thân em chỉ cho biết đang gặp áp lực rất lớn cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ thôi đã khiến tôi quý trọng. Em thể hiện được là một người làm nghề nghiêm túc. Cảm ơn Zing.vn đã truyền tải thông tin để qua đó tôi mới thấu hiểu đâu đó trong góc khuất của mỗi con người luôn ẩn chứa những nỗi khổ, sự chịu đựng mà có thể không bao giờ nói ra được”, Nhung Đan nhấn mạnh.

“Trinh từng vướng lùm xùm khi yêu đại gia lớn hơn nhiều tuổi khi mới 16 - 17 tuổi. Sự cố lộ hàng, hát bar, ăn mặc hở hang… cũng vô tình khiến nhiều người thấy chán nản với cô, thế nhưng, mọi thứ đều trở thành quá khứ. Hiện tại, Angela Phương Trinh đã thể hiện sự trưởng thành bằng nhiều việc làm tốt đẹp với cuộc sống, xã hội, đồng nghiệp và luôn được đánh giá cao khi làm việc nghiêm túc. Tôi mong rằng những ai từng ghét bỏ cô hãy mở rộng lòng mình hơn để đón nhận những điều tích cực hơn ở cô ấy. Tình cảm không ai biết trước được chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng nghệ sĩ cũng cần yêu và được yêu, ngoài những cống hiến của họ cho nghệ thuật, hãy dõi theo và chúc phúc cho họ khi tìm thấy được niềm vui trong tình cảm riêng tư”, Mỹ Hạnh thổ lộ.

Vì sao Angela Phương Trinh luôn bị chỉ trích khi từ thiện?

"Dù cô ấy đánh bóng tên tuổi, những hoàn cảnh kia cũng nhờ cơ hội này được đỡ đần hơn một phần", nam độc giả chia sẻ khi nhiều bạn đọc chê bai "bà mẹ nhí" làm việc tốt.

 

Nhật My (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm